Bất ngờ đến thăm đại bản doanh HAGL, Bầu Đức ra chỉ thị đặc biệt

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Bầu Đức vừa tới đại bản doanh của HAGL để có những dặn dò cũng như ra chỉ thị đặc biệt cho các cầu thủ trong những trận đấu chông gai sắp tới.

HAGL đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng, nhất là khi họ vừa thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sài Gòn FC trong trận đấu gần nhất của mình. Nếu thi đấu chủ quan và không thể có được 4 điểm trong 3 trận đấu còn lại, bi kịch sẽ đến với đội bóng phố Núi.

Mới đây, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã tới đại bản doanh và có những lời động viên cũng như dặn dò với các cầu thủ ban huấn luyện HAGL trong cuộc đua trụ hạng đầy chông gai. Theo những tiết lộ từ Giám đốc điều hành Tấn Anh, bầu Đức cũng đã ra chỉ thị đặc biệt cho toàn bộ thành viên của HAGL:

“Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức ngày hôm qua (17/9) cũng đã đến thăm đội, động viên anh em cầu thủ cứ cố gắng hết mình. Chặng đường trước mắt ra sao, khó khăn thế nào thì mình cũng phải cố gắng vượt qua”.

Bầu Đức muốn các cầu thủ thi đấu hết mình và cống hiến

“Cũng lâu rồi bầu Đức không có dịp đến gặp toàn đội HAGL vì bận công việc. Nhưng hôm qua bầu Đức đã đến và động viên toàn đội cố gắng. Anh em cầu thủ nhận được sự động viên như vậy thì cũng rất phấn khởi, dù biết rằng những trận đấu trước mắt sẽ không hề dễ dàng”.

“Bên cạnh đó, anh Đức cũng ra chị thị cho HAGL phải chơi hết mình và thật cống hiến để xứng đáng với sự hâm mộ của khán giả cả nước. Còn kết quả thế nào thì tất nhiên chúng ta vẫn sẽ phải chờ. Đó chính là chỉ đạo của bầu Đức vào hôm qua”. 

Chặng đường còn lại sẽ rất chông gai với HAGL

“Bên cạnh đó, anh em cầu thủ cũng không đặt nặng chuyện thưởng ra sao. Vấn đề quan trọng là phải tập trung vào chuyên môn, tập luyện cho thật tốt, cố gắng thi đấu đúng theo đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra. Chặng đường vẫn còn ở phía trước và HAGL sẽ nỗ lực từng bước một”. Sếp lớn của HAGL kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam