Bất ngờ với danh tính của chủ tịch điều hành mới tại giải ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Giải bóng đá ngoại hạng Anh vừa có một cuộc “đổi chủ” ở ban lãnh đạo giải đấu. Theo đó, chủ tịch điều hành mới của Premier League kể từ đầu năm sau sẽ là một phụ nữ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, bà Susanna Dinnage sẽ chính thức thay thế chủ tịch điều hành đương nhiệm là Richard Scudamore đảm nhận vai trò người quyền lực nhất giải bóng đá ngoại hạng Anh. Thời điểm diễn ra cuộc “đổi chủ” này là vào đầu năm 2019.

Trước đó, Dinnage được biết tới khi là giám đốc điều hành của Discovery. Tuy nhiên, bà cũng có kinh nghiệm trong bóng đá khi từng quản lý các chương trình truyền hình được thực hiện bởi Eurosport. Ngoài ra, Dinnage còn là một cổ động viên hâm mộ Fulham.

ngoai hang Anh
Richard Scudamore từ chức chủ tịch điều hành ngoại hạng Anh

Năm nay 51 tuổi, bà được chờ đợi sẽ mang tới những nét mới khi điều hành giải ngoại hạng anh. Chia sẻ sau khi biết tin mình chính thức đảm nhiệm vai trò này trong năm tới, Dinnage cho biết:

 “Tôi rất hào hứng khi nghĩ về công việc sắp tới của mình. Đây sẽ là thách thức không nhỏ đối với tôi, nhưng bản thân tôi luôn muốn điều đó. Premier League là giải đấu mang tới cho khán giả những trận đấu đỉnh cao và truyền cảm hứng tuyệt vời. Với sự hỗ trợ của các CLB và đội bóng, tôi mong muốn mở rộng sự thành công của giải đấu trong nhiều năm tới”.

ngoai hang Anh
Và Dinnage – một phụ nữ là người thay thế ông vào đầu năm sau

Hiện tại, Dinnage đang là chủ tịch toàn cầu của Animal Planet. Trong khi đó, với các CLB, sự thay đổi này đem tới cho họ nhiều điều mới mẻ. Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck cùng người đồng cấp bên phía Burnley là Mike Garlick tỏ ra rất vui mừng khi Dinnage sắp nắm quyền tại giải đấu.

Chủ tịch Chelsea cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có một người lãnh đạo mới với khả năng đã được khẳng định. Cô ấy là một nhân vật đình đám trong ngành công nghiệp truyền hình. Và tôi tin rằng cô ấy sẽ đưa Premier League lên tầm cao mới”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.