Mendy: “Sự thăng hoa của Man City là không có giới hạn”

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trái người Pháp cho rằng Manchester City chỉ có thể tiếp tục tiến bộ thêm dưới thời Pep Guardiola, anh cũng cho rằng :”bóng đá không có giới hạn”.

Tham khảo thêm:

Đội bóng thành Manchester giữ nguyên lợi thế về điểm số trên bảng xếp hạng sau trận derby với người hàng xóm Man United. Khoảng cách giữa hai đội dẫn đầu hiện tại là 2 điểm trong khi cách biệt giữa hai đội bóng cùng thành phố đã được gia tăng lên con số 12.

Kể từ đầu mùa giải đến giờ, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola chỉ đánh rơi đúng 4 điểm và vẫn duy trì được thành tích bất bại ở cho đến thời điểm hiện tại, và đang vượt qua rất nhiều kỷ lục khi so sánh với thành tích vô địch cùng thời gian năm ngoái.

Mendy cho rằng thành tích tốt trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay đã chứng tỏ rằng Man City đã thi đấu tốt như thế nào dưới thời Pep Guardiola và với phong độ hiện tại, Manchester City có thể chơi thứ bóng đá hay nhất có thể.

Mendy cho rằng sự thăng hoa của Man City đến từ Pep Guardiola

“Bóng đá không có giới hạn, mọi đội bóng đều có thể chơi tốt hơn”. Mendy chia sẻ.

“Các đội bóng khác đều cho rằng City đang ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại nhưng sự thật là chúng tôi chỉ cố gắng chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi tích cực luyện tập và Pep biết phải làm gì với đội hình của ông ấy, chúng tôi nghe theo những sự chỉ dẫn và cố gắng chơi tốt mỗi khi ra sân.

Pep là huấn luyện viên trưởng và chúng tôi nghe theo sự chỉ đạo của ông ấy. Một vài ý kiến cho rằng chúng tôi chỉ tích cực trong những pha tấn công nhưng chúng tôi tin tưởng ở huấn luyện viên của mình- ông ấy biết mình đang làm gì”

Vào mùa giải năm ngoái City đã rất gần với danh hiệu của họ nhưng đã để tuột mất trong chỉ 1 hiệp đấu. Họ chỉ còn cách đúng 45 phút thi đấu chính thức để được đón chào như tân vương của giải đấu.

Thế nhưng United đã có một trong những hiệp đấu hay nhất và khó tin nhất ở mùa giải năm ngoái. Với 3 bàn thắng của Pogba và Smalling, MU đã chặn đứng màn ăn mừng của đối thủ.

Mendy chia sẻ rằng anh và các đồng đội đã khá thất vọng sau màn trình diễn tệ hại trong hiệp đấu thứ hai và trong trận derby Manchester vào ngày chủ nhật, đã không còn màn lội ngược dòng nào diễn ra mặc dù MU đã có một bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của Martial.

Mendy và các đồng đội đã chơi tập trung trong hiệp 2 trận derby

“ Trong phòng thay đồ chúng tôi đã nói về trận derby năm ngoái với Mu và việc chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng như thế nào. Chúng tôi đã nói với nhau rằng chắc chắn không được để việc đó xảy ra thêm một lần nữa. Từ dẫn 2 bàn đến việc bị thua ngược 3-2. Chúng tôi đã tự nói với nhau rằng phải tập trung và liên tục tạo ra những cơ hội”.

“ Tất cả các cầu thủ đều nói với nhau điều tương tự: ‘ Chúng ta không thể để điều đó diễn ra thêm một lần nữa, hãy cẩn thận và chơi tập trung’. Chúng tôi quay lại sân và có một màn trình diễn tốt hơn hẳn so với hiệp 2 và giành chiến thắng trong trận derby”.

Mendy cũng tỏ ra không đồng tình với ý kiến của Mourinho về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng tỉ số 3-1 không phản ánh nhiều về cục diện trận đấu.

“ Chúng tôi đã dành chiến thắng, vậy thôi”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.