Bất ngờ với việc làm đầu tiên của Văn Hậu và Công Phượng khi về Việt Nam

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 11:20
4.5 /5 của 3 đánh giá

Ngay sau khi trải qua hành trình bay rất dài từ châu Âu về Việt Nam, 2 ngôi sao Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng đã ngay lập tức có một việc làm rất đặc biệt.

Cả Sint-Truidense và Heerenveen đều có các trận đấu vào rạng sáng 10/11 theo giờ Việt Nam. Nên sau trận đấu, Văn Hậu đã rời Hà Lan, còn Công Phượng cũng đã rời Bỉ ngay trong đêm (theo giờ địa phương) để bay đến Frankfurt (Đức) vào ngày 10/11.

Sau đó, cả 2 đã nối chuyến từ Frankfurt về Hà Nội. Vào sáng nay 11/11, 2 tuyển thủ của chúng ta đã cùng về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan.

Cả Văn Hậu và Công Phượng đều không tỏ ra mệt mỏi dù trải qua chuyến bay dài. Cả hai vui vẻ nói chuyện trong lúc chờ lấy hành lý. Trái lại cả 2 đều tỏ ra khá hào hứng, thậm chí là còn chụp ảnh và kí tặng một số fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay Nội Bài.

Do thi đấu tại châu Âu lâu ngày nên cả Phượng và Hậu đều rất thèm món ăn quê nhà. Chính vì vậy cả 2 đã quyết định sẽ đến phố cổ để ăn sáng trước khi về hội quân.

Công Phượng cho biết anh cùng Văn Hậu sẽ đến phố cổ ăn phở trước khi về hội quân cùng đội tuyển tại khách sạn.

Công Phượng và Văn Hậu sẽ đi ăn phở trước khi về khách sạn hội quân

Chiều qua (10/11), HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan. 5 cái tên bị loại là Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Việt Phong, Phạm Xuân Mạnh, Trần Văn Kiên và Ngân Văn Đại.

Với việc Văn Hậu và Công Phượng đã trở về, đội tuyển Việt Nam đã có đầy đủ 100% quân số. Chắc chắn trong những buổi tập còn lại, HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu những bài tập chiến thuật và xây dựng đội hình cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam