Văn Hậu, Công Phượng có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng hội quân cùng đội tuyển

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 10:02
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một chuyến bay dài, hai cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng vào sáng nay (11/11) đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng hội quân cùng các đồng đội trên tuyển.

Vào sáng nay 11/11, hai tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu tại Châu Âu là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay quốc tế nội bài sau chuyến bay dài. Mặc dù trải qua một hành trình dài tuy nhiên hai cầu thủ này không hề tỏ ra mệt mỏi và thậm chí còn tỏ ra rất thoải mái.

Với một phong thái tự tin, cả hai tuyển thủ này đều cho thấy họ đã sẵn sàng cho hai trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan trong một vài ngày tới diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình.

Cả Văn Hậu và Công Phượng sẽ cần thời gian để có thể lấy lại thể trạng tốt nhất trong các buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Đặc biệt là cảm giác bóng khi cả hai đều đang thiếu đi những cơ hội thi đấu trong quãng thời gian tại Châu Âu trong những tuần vừa qua.

Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam cùng người đàn em Văn Hậu

Công Phượng liên tiếp bị loại ra khỏi đội hình thi đấu của Sint-Truidense, còn Văn Hậu tuy được đăng ký thi đấu nhưng anh vẫn chưa có lần đầu tiên chơi bóng cho đội 1 và chủ yếu được tin tưởng ở dưới đội hình dự bị của SC Heerenveen.

Cả hai cái tên này đều là những quân bài chủ chốt trong đội hình của HLV Park Hang Seo và không loại trừ khả năng cả hai sẽ có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu tới với ĐT UAE và ĐT Thái Lan.

Trong 2 trận đấu tới, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là giành trọn 3 điểm để củng cố hy vọng vượt qua vòng bảng của vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam