Bầu Đức chia sẻ cảm xúc sau khi HAGL chiêu mộ Anh Đức

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 11:57
2.3 /5 của 8 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, bầu Đức đã lần đầu chia sẻ về bản hợp đồng mà HAGL mới mang về, đó là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Theo đó, chủ tịch đội bóng phố Núi đánh giá rất cao về chân sút này.

HAGL vừa khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi công bố bản hợp đồng “bom tấn” với tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Theo đó, chân sút sinh năm 1985 sẽ cập bến đội chủ sân Pleiku vào ngày 21/7 tới và sẽ thi đấu cho HAGL trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp song Anh Đức vẫn là cầu thủ vô cùng kinh nghiệm với bản lĩnh dạn dày. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công HAGL, nhất là khi đội bóng này đang thiếu một trung phong biết cách làm tường và giải quyết trận đấu bằng sự lạnh lùng.

Chia sẻ với truyền thông, bầu Đức tỏ ra vô cùng hài lòng về bản hợp đồng mới mang tên Anh Đức. Đánh giá về cầu thủ này, chủ tịch đội bóng phố Núi khẳng định: “HAGL cần một tiền đạo đẳng cấp, có kinh nghiệm để thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2020. Anh Đức hội đủ những yếu tố này nên tôi đưa về.

Anh Đức sẽ trở thành tân binh của HAGL trong giai đoạn 2 V-League

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp cho hàng công HAGL trở nên sắc sảo hơn. Cậu ấy sẽ giúp những Văn Toàn, Minh Vương và cả Chevaughn Walsh bớt đi gánh nặng nơi hàng tấn công”.

Không chỉ bầu Đức dành lời khen ngợi cho tiền đạo sinh năm 1985, trưởng đoàn HAGL là Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ: “Anh Đức có kinh nghiệm. Chúng tôi mới kiểm tra, thể lực cậu ấy vẫn rất tốt. Với sự có mặt của Anh Đức, chúng tôi hy vọng hàng công của HAGL sẽ được cải thiện”.

Trước khi đến với phố Núi, Anh Đức đã có 13 năm khoác áo Bình Dương và sở hữu thành tích không tệ với 116 bàn thắng sau 335 trận. Đẳng cấp, kinh nghiệm là những yếu tố được đánh giá rất cao của tiền đạo này.

Bầu Đức rất hài lòng về bản hợp đồng này

Chắc chắn, với sự có mặt của chân sút kỳ cựu nói trên, hàng tấn công HAGL trong giai đoạn 2 sẽ rất đáng xem bởi khi đó, họ có sự kết hợp giữa sức trẻ, tốc độ của Văn Toàn, kinh nghiệm từ Anh Đức và sức mạnh mà Chevaughn Walsh sở hữu.

Bộ ba này đủ sức khuynh đảo mọi hàng phòng ngự tại V-League 2020.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam