Hà Nội FC tiếp tục khủng hoảng lực lượng trước đại chiến Hải Phòng

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 11:23
2.7 /5 của 16 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Hải Phòng tại vòng 10 V-League, Hà Nội FC tiếp tục gặp khủng hoảng về tình hình lực lượng khi trụ cột đội bóng này là Thành chung sẽ không thể ra sân ở trận đấu vào ngày 17/7 tới đây .

Ở vòng 10 V-League, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Hải Phòng FC. Với việc chỉ hơn kém nhau 3 điểm trên bảng xếp hạng cộng với tinh chất căng thẳng trong mỗi cuộc đối đầu giữa 2 CLB này, đây chắc chắn là một trong những trận đấu tâm điểm tại vòng 10.

Trước thềm cuộc đấu diễn ra vào ngày 17/7 tới, các cổ động viên Hà Nội FC sẽ tiếp tục phải âu lo khi một trụ cột đội bóng không thể ra sân ở trận đấu ấy. Cụ thể, Thành Chung dù không dính chấn thương nhưng sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ  trong trận đấu này do phải nhận án treo giò.

Thẻ vàng mà trung vệ Hà Nội FC phải nhận ở phút 61 chính là chiếc thẻ thứ ba mà tuyển thủ quốc gia nói trên phải nhận ở mùa giải năm nay. Điều ấy đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt khi Hà Nội FC chạm trán Hải Phòng tại vòng 10 V-League.

Thành Chung đã nhận đủ số thẻ vàng 

Đây rõ ràng là thông tin không vui với các fan hâm mộ Hà Nội FC, đặc biệt là HLV Chu Đình Nghiêm khi mà đội bóng thủ đô đang chịu rất nhiều tổn thất từ cơn bão chấn thương. Trong đó, những vị trí quan trọng ở hàng thủ như Duy Mạnh hay Đình Trọng đều chưa thể trở lại thì việc Thành Chung không thể ra sân sẽ càng khiến cho tuyến phòng ngự đội bóng trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Tín hiệu vui đã tới với Hà Nội FC khi Quang Hải đã được tung vào sân ở trận hòa 1-1 trước Đà Nẵng nhưng rõ ràng, hàng thủ vẫn là nơi tạo ra sự yên tâm cho các cầu thủ tuyến trên. Giờ đây, với việc  đội bóng đang gặp khó khăn ở các vị trí này, Hà Nội FC sẽ không dễ dàng để có kết quả tốt trước Hải Phòng.

Và anh sẽ không thể ra sân ở trận gặp Hải Phòng

Trong bối cảnh giai đoạn 1 của V-League 2020 chỉ còn 4 vòng, đội ĐKVĐ cần nhanh chóng cải thiện phong độ nếu không muốn tụt xuống nhóm phải "đá trụ hạng" ở giai đoạn 2. Hà Nội FC đang hơn Hải Phòng 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam