Bầu Đức làm điều đặc biệt trước trận HAGL đấu Becamex Bình Dương

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 07:54
2.9 /5 của 14 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa HAGL và Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 12 V.League, bầu Đức đã làm một điều vô cùng đặc biệt và hiếm thấy ở mùa giải năm nay.

Ở vòng 12 V.League, HAGL sẽ được chơi trên sân nhà Pleiku để tiếp đón Becamex Bình Dương. Dù không thể đón khán giả vào sân do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song HAGL vẫn được đánh giá rất cao nhờ phong độ hủy diệt thời gian vừa qua. Trong khi đó, Becamex Bình Dương cho thấy sự thiếu ổn định qua từng vòng đấu.

Với việc giai đoạn 1 V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa, HAGL chỉ cần giành thêm 3 điểm trước đội bóng đất Thủ là chắc chắn vô địch lượt đi. Hiện tại, khoảng cách giữa đội bóng phố Núi và đội xếp thứ 2 là Viettel đã được nới rộng thành 5 điểm.

Trước tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, bầu Đức đã làm một điều vô cùng đặc biệt và hiếm thấy ở mùa giải năm nay. Đó là việc ông xuất hiện không hề báo trước trong buổi tập của HAGL vào chiều qua 30/4 ở đại bản doanh Hàm Rồng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bầu Đức tới sân tập theo dõi các cầu thủ

Bầu Đức vui vẻ đứng xem các cầu thủ khởi động nhẹ nhàng trước buổi tập. Sau đó, chủ tịch của đội bóng có những chia sẻ với cả đội trước vòng 12 V.League. Thông tin về buổi trao đổi này được phía HAGL giữ kín. Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ Trần Minh Vương cũng xin phép không tiết lộ. "Những gì bầu Đức nói là chuyện nội bộ nên tôi không thể nói ra ở đây".

Trên thực tế, bầu Đức không mấy khi xuất hiện ở các buổi tập của HAGL. Mùa này, vị doanh nhân có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá thường có mặt trên khán đài mỗi khi HAGL thi đấu trên sân nhà. Từ đầu mùa giải 2021, ông mới chỉ vắng mặt duy nhất trận thắng 1-0 trước Hà Nội FC do bận việc.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ở trận HAGL thắng An Giang 2-1 tại Cúp Quốc gia hôm 23/4, bầu Đức cũng đến sân theo dõi. Tuy nhiên, sau đó, ông không xuống sân bắt tay và động viên cầu thủ như mọi khi.

Bầu Đức rất quan tâm đến HAGL dưới thời Kiatisak

Người đứng đầu HAGL rất quan tâm đến sự chuẩn bị của CLB ở mùa giải này. Kể từ khi HLV Kiatisak tái hợp với đội chủ sân Pleiku, bầu Đức đến sân xem nhiều hơn và có nhiều chia sẻ để động viên, khích lệ Zico Thái cũng như toàn bộ cầu thủ.

Trận đấu giữa HAGL và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai 2/5.

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam