Bầu Đức lên tiếng về thông tin Việt Hưng sang TP HCM

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Ông bầu của đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã chính thức lên tiếng về tin đồn cho rằng Triệu Việt Hưng đang trên đường gia nhập câu lạc bộ TP HCM.

Sau khi có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải tới, câu lạc bộ đương kim á quân V-League TP HCM được cho là tiếp tục muốn “hút máu” Hoàng Anh Gia Lai khi đang nhắm đến tiền vệ Triệu Việt Hưng, và khi những thông tin mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, ông bầu của đội bóng phố núi đã lên tiếng về điều này.

“Không có chuyện đó xảy ra đâu. Tôi chắc chắn CLB HAGL sẽ không cho mượn Triệu Việt Hưng”

“Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ CLB HAGL đang đá ở V.League đều là cầu thủ giỏi. Thế nên, bất kỳ cầu thủ HAGL nào về CLB TPHCM thì đều là cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt và có tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam. Bao giờ ký thì tôi mới dám công bố”, ông bầu của đội bóng chủ sân Pleiku cho biết.

Bầu Đức khẳng định Việt Hưng sẽ không đến câu lạc bộ TP HCM

Như vậy, gần như chắc chắn, đội bóng phố núi sẽ không để Việt Hưng ra đi, trong bối cảnh những cái tên như Công Phượng hay Đức Lương cũng như Văn Sơn đã rời đội trước mùa giải mới, việc giữ chân được các trụ cột là một điều hết sức quan trọng.

→ Xem thêm: 

Việt Hưng và Minh Vương sẽ là niềm hy vọng nơi tuyến giữa của HAGL ở mùa bóng tới trong bối cảnh tiền vệ gốc Tuyên Quang – Lương Xuân Trường đang phải nghỉ dưỡng thương sau ca phẫu thuật đứt dây chằng đầu gối.

Việt Hưng là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HAGL

Bầu Đức khẳng định HAGL mùa giải tới vẫn hướng đến một lối đá đẹp, hết mình và cống hiến cho người hâm mộ .

HLV Lee Tae Hoon đã từng khẳng định ông rất tự tin về mùa giải mới với những sự chuẩn bị tốt ở thời điểm hiện tại, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định đội bóng phố núi sẽ hướng đến một vị trí cao hơn trong mùa giải V-League 2020.

Ở mùa bóng trước, HAGL chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 và liên tục bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng. Phải đến những vòng đấu cuối cùng, đội bóng chủ sân Pleiku mới có được một vị trí an toàn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết