Bầu Hiển huy động dàn quân thiện chiến đấu U21 Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 11:00
4.2 /5 của 5 đánh giá

Mất chức vô địch V-league, bầu Hiển lập tức hạ lệnh để Hà Nội phục hận ở giải U21 Quốc gia. Điển hình là việc triệu tập 7 cầu thủ cực hay vào đội hình U21 Hà Nội.

Hà Nội đang là nhà đương kim vô địch ở giải U21 Quốc gia. Để bảo vệ thành công chức vô địch, đội bóng thủ đô dự định sẽ sử dụng đội hình cực mạnh. Danh sách 28 cầu thủ tham dự giải U21 quốc gia lần thứ 24 năm 2020 có đến 26 người từng tham gia các đội tuyển trẻ quốc gia trong quá khứ và hiện tại.

Trong số này có 7 tuyển thủ vừa trở về từ tuyển U22 Việt Nam, bao gồm 3 hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, 4 tiền vệ Trần Văn Công, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Văn Minh và Lý Công Hoàng Anh.

Nếu bộ ba Việt Anh - Văn Tới - Văn Xuân đều là các hậu vệ chính thức của ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng đều bị chấn thương thì Hồng Sơn là cầu thủ được thi đấu thường xuyên tại CLB Quảng Nam.

Việt Anh thi đấu cực hay cho đội 1 Hà Nội tại V-league 2020

Ngoài ra, Hoàng Anh, Văn Công và Văn Minh cũng là 3 cầu thủ đá chính của . Bộ khung với 7 cầu thủ được chinh chiến tại V-league mùa trước đủ cho thấy Hà Nội ở một đẳng cấp cao hơn so với các đối thủ tham dự giải U21 lần này như thế nào.

Ngoài ra, U21 Hà Nội vẫn còn có 3 cầu thủ trong đội 1 Hà Nội ít được thi đấu nhưng vẫn nhỉnh hơn so với số đông. Đó là Mạch Ngọc Hà, Lê Xuân Tú và . Cùng lứa với nhóm này còn có những cái tên nổi bật như chân sút Lê Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) hay thủ môn Dương Tùng Lâm (Sài Gòn), ngoài ra là những cầu thủ vừa cùng Phú Thọ lên hạng nhất như Trần Văn Đạt, Thái Khắc Huy Hoàng, Nguyễn Văn Ngọc.

Xuân Tú (số 36) cùng U21 Hà Nội tham dự giải U21 Quốc gia

Đấy là chưa kể 9 tuyển thủ U19 từng góp phần giúp Hà Nội vô địch U.21 năm rồi và vừa cùng Phú Thọ lên hạng nhất. Đó là thủ môn Quan Văn Chuẩn, các hậu vệ Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Sơn, Trần Văn Thắng, tiền vệ Ngô Đức Hoàng, Bùi Long Nhật, Ngô Thành Tài, Ngô Sỹ Chinh và Nguyễn Nam Trường,… Đây cũng là những cái tên được HLV Philippe Troussier lựa chọn vào đội U19 Việt Nam trong nhiều đợt tập trung.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam