Bayern Munich CHÍNH THỨC trói chân thành công trụ cột

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ của Bayern Munich vừa chính thức thông báo, họ đã gia hạn thành công với một trụ cột CLB, đó là tiền đạo Thomas Muller. Theo đó, anh sẽ gắn bó với nhà đương kim vô địch Bundesliga thêm ít nhất là 3 năm nữa.

Hiện tại, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, Bundesliga vẫn đang phải tạm hoãn vô thời hạn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ. Dù cho giải đấu đang đóng băng song các diễn biến bên ngoài sân cỏ vẫn thu hút mối quan tâm lớn từ cổ động viên.

Mới nhất, Bayern vừa chính thức gia hạn thành công với Muller. Theo đó, cầu thủ người Đức sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Allianz Arena tới ít nhất là mùa hè năm 2023. Đây rõ ràng là một thông tin vui với các fan hâm mộ Hùm xám xứ Bavaria bởi dù cho năm nay đã 30 tuổi và phong độ có đôi phần ảnh hưởng song kinh nghiệm và đẳng cấp của cầu thủ này là điều không cần phải bàn cãi.

Chia sẻ sau khi giữ chân cầu thủ này, giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic khẳng định: “Đội bóng rất vui vì Muller đã ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy luôn muốn cống hiến hết mình cho CLB".

Muller chính thức gia hạn với Bayern Munich

Với việc đồng ý ký vào bản hợp đồng mới cùng Bayern, Muller cũng chấm dứt tham vọng chiêu mộ anh từ MU. Đây là quyết định dễ hiểu bởi ở độ tuổi như hiện tại, tiền đạo người Đức cần một sự ổn định thay vì chuyển tới môi trường bóng đá mới.

Kể từ đầu mùa giải, sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, Muller có 10 pha lập công cùng 18 đường kiến tạo. Đó là thành tích tuyệt vời của một người chơi trên hàng tiền đạo.

Và anh sẽ gắn bó cùng CLB tới năm 2023

Muller là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Bayern. Anh thi đấu cho đội một bắt đầu từ mùa giải 2009/10 và luôn là nhân tố quan trọng tại CLB. Trải qua 521 trận đấu cho nhà đương kim vô địch Bundesliga, Muller có 195 bàn thắng cùng với 186 đường kiến tạo đồng thời chinh phục đầy đủ mọi danh hiệu cao quý. 

Với việc gia hạn cùng Bayern tới năm 2023, nhiều khả năng chân sút 30 tuổi sẽ giải nghệ trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena. Hiện tại, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Bundesliga vẫn phải đang hoãn vô thời hạn. Trước khi giải đấu tạm dừng, Hùm xám đang là đội dẫn đầu trong khi đã đặt một chân vào vòng tứ kết cúp châu Âu khi đánh bại Chelsea 3-0 ngay trên sân khách.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.