Bayern Munich quyết định chia tay “hàng thừa” của Niko Kovac cuối mùa này

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 23:18
5 /5 của 1 đánh giá

James Rodriquez đang bị thất sủng tại sân Allianz Arena dưới thời HLV mới và vừa được ban lãnh đạo quyết định không tiếp tục gắn bó ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Theo các nguồn tin tại Đức, Hùm xám xứ Bavaria vừa quyết định sẽ không chi tiền mua đứt tiền vệ người Colombia theo điều khoản có trong hợp đồng cho mượn từ phía Real Madrid.

Bại tướng của Borussia Dortmund hồi cuối tuần đang lên kế hoạch đổi mới toàn diện mùa hè này và được cho là đã đưa tiền vệ 27 tuổi vào danh sách những người cần ra đi.

James Rodriguez
James Rodriguez là một trong số những cái tên sẽ rời Bayern hè này

Theo tờ nhật báo Kicker của Đức, Bayern đang chuẩn bị ngân sách 200 triệu euro để xây dựng lại đội hình hè này, khiến cho lựa chọn mua đứt James với giá 42 triệu trở thành một trở ngại xa xỉ.

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng tiết lộ đây là quyết định đơn phương của ban lãnh đạo và sẽ giữ nguyên bất chấp mọi ý kiến hay tuyên bố từ phía tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid cũng như CLB chủ quản.

Đương kim vô địch quốc gia Đức từng rất muốn sở hữu hoàn toàn cầu thủ sinh năm 1991 hồi mùa hè vừa rồi trong khi anh cũng từng thể hiện mong muốn được ở lại nơi đây. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Niko Kovac đến ngồi vào chiếc ghế nóng.

James Rodriguez
Tiền vệ người Colombia không được trọng dụng mùa này

Chủ nhân giải thưởng Chiếc giày vàng World Cup 2014 đã không còn được trọng dụng dưới thời HLV người Croatia và đã không được ra sân trong hai trận đấu mới nhất của Bayern trước AEK tại Champions League và Dortmund tại Bundesliga.

Không những thế, anh còn gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm thứ Ba vừa qua và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến tháng Một.

James và Kovac cũng đang có mối quan hệ không tốt sau khi thủ quân đội tuyển Colombia được cho là đã hét vào mặt vị HLV trẻ sau chuỗi 3 trận không thắng của đội nhà.

Các phóng viên cũng nhận thấy anh từ chối bắt tay giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic sau khi bị thay ra trong trận đấu với Mainz 05 trong khuôn khổ .

James
Quan hệ của James và HLV Kovac đang không mấy tốt đẹp

Tin mới nhất cũng tiết lộ, lý do tiền vệ này bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu trong cuộc chạm trán với Dortmund là do anh đến muộn buổi tập trung trước trận. HLV Kovac cũng không hài lòng với tinh thần tập luyện của tiền vệ này trong giai đoạn tiền mùa giải.

Trước quyết định của ban lãnh đạo Bayern, người đại diện của nhà vô địch Champions 2 năm liên tiếp cùng Real Madrid được cho là đang tìm kiếm những lối đi khác sau khi rời sân Alianz Arena. Tuy nhiên, nếu không chuyển biến gì đáng kể, nhiều khả năng James sẽ quay trở lại sân Bernabeu mùa hè này.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.