Bayern thiệt quân sau chiến thắng tối thiểu trước Hertha

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 09:41
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich vừa có chiến thắng quan trọng trước Hertha Berlin để cân bằng điểm số với kình địch Borussia Dortmund, tuy nhiên, niềm vui của Hùm Xám đã không trọn vẹn khi tiền vệ Kingsley Coman đã gặp phải một chấn thương.

Tham khảo thêm:

Được vào sân từ băng ghế dự bị nhằm tạo thêm sức xuyên phá cho Bayern Munich bên hành lang cánh trái trong trận đấu vừa qua thế nhưng tiền vệ người Pháp Kingsley Coman đã phải tập tễnh rời sân chỉ vài phút sau đó sau một pha tranh chấp với hậu vệ bên phía đối phương là Valentino Lazaro.

Kingsley Coman phải rời sân chỉ sau vài phút thi đấu

Xem lại kỹ pha quay chậm thì có vẻ như đây không phải là một pha va chạm giữa hai cầu thủ. Nhiều khả năng Coman đã gặp phải một chấn thương tự phát và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Nico Kovac sau trận đã cho biết sẽ cần thêm những bài kiểm tra từ đội ngũ y tế để kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương này.

Những thông tin ban đầu về chấn thương của Coman được cho là có liên quan đến dây chằng, vậy nên anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài.

“Coman sẽ không thể tiếp tục thi đấu cho Bayern trong một vài trận đấu tới, anh ấy đã bị rách một sợi cơ ở đùi trái sau trận đấu với Hertha Berlin”, thông báo từ đội ngũ y tế của đương kim vô địch Bundesliga.

Với chấn thương này, khả năng Coman sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài

Đây là một tín hiệu không hề vui khi Coman liên tục tái phát chấn thương và nếu như tiếp tục phải ngồi ngoài chỉ vì những pha va chạm nhẹ với các cầu thủ đối phương như vừa rồi, khả năng tiền vệ trẻ này sẽ phải cân nhắc khả năng giải nghệ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.