B.Bình Dương chốt xong ngoại binh đình đám một thời của Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 09:37
3 /5 của 18 đánh giá

CLB B.Bình Dương sẽ công bố tân binh mới của họ trong hôm nay. Đó là tiền đạo Pape Omar, tiền đạo đình đám suốt 2 mùa giải đã qua của Hà Nội FC.

Hà Nội FC đã chia tay Pape Omar, sau 2 mùa giải rất ấn tượng cùng CLB này. Omar đến với Hà Nội FC bằng một bản hợp đồng khủng vào mùa giải 2019 – trong bối cảnh mà Hà Nội FC thể hiện tham vọng ở đấu trường AFC Cup. Mức lương 20.000 USD/tháng biến Omar trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất của Hà Nội FC suốt 2 mùa qua. Chân sút từng chơi bóng tại UEFA Champions League cũng thể hiện được đẳng cấp cao, đặc biệt là trong năm 2019 với 15 bàn thắng sau 25 trận đấu tại V.League.

Tuy nhiên, chấn thương ở đầu gối cộng thêm dấu hiệu tuổi tác khiến tiền đạo sinh năm 1987 hụt hơi ở mùa giải vừa qua. Trong bối cảnh Hà Nội FC muốn chiêu mộ Geovane, Omar đã phải nói lời tạm biệt với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Dù không còn được Hà Nội FC trọng dụng nhưng Omar vẫn nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng tầm trung tại V.League. Việc Omar xuất hiện tại TP.HCM ngay sau khi chia tay Hà Nội FC khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này sẽ đầu quân cho Sài Gòn FC hoặc TP.HCM. Thế nhưng sau cùng, B.Bình Dương mới là điểm đến của Omar.

 

Sau khi chia tay với Hà Nội FC 

Theo kế hoạch, đội bóng đất Thủ sẽ công bố bản hợp đồng đáng chú ý này vào hôm nay. Cùng thời điểm, B.Bình Dương cũng đang liên hệ trở lại với Victor Mansaray, cầu thủ đã chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đó vì không đạt được thoả thuận chuyện lương bổng. Nếu như sở hữu 2 ngoại binh nổi bật này trong tay, việc B.Bình Dương có thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 chung cuộc là hoàn toàn có thể.

 Đẳng cấp của Omar vẫn được thể hiện trong những trận đấu, dù là ít ỏi cùng Hà Nội FC mùa trước. Trong khi đó, Victor Mansaray đã có một năm rất ấn tượng khi được chơi ở vị trí tiền đạo cánh trong màu áo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Pape Omar sẽ cập bến B.Bình Dương 

Trước bộ đôi này, B.Bình Dương đã chia tay Hedipo Gustavo. Cầu thủ này đã chuyển sang đầu quân cho SHB Đà Nẵng kể từ mùa giải tới. Bản thân đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đang tính đến việc chiêu mộ thêm nhiều nội binh chất lượng trong tháng 12, nhằm hiện thực hoá mục tiêu lọt vào top 5 chung cuộc.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam