Benzema sẽ được sử dụng biện pháp bảo vệ đặc biệt để tránh phải phẫu thuật

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 08:37
5 /5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gãy ngón tay khá hy hữu của mình, Benzema sẽ được sử dụng công nghệ bảo vệ bàn tay đặc biệt nhằm tránh việc phải phẫu thuật.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ trong chiến thắng của Real Madrid trước Real Betis, Karim Benzema đã dính phải chấn thương tương đối hy hữu với một tiền đạo đó là gãy ngón tay. Tưởng chừng như cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu nhưng anh vẫn tham gia vào cuộc “phục hận” của Real trước Sevilla với một cánh tay băng bó.

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương trong trận thắng Betis

Thực tế trên sân cho thấy, chấn thương này không ảnh hưởng quá nhiều tới việc thi đấu của Benzema. Anh vẫn tạo ra những cơ hội nguy hiểm lên phần sân đối phương và có một trận đấu tốt dù không ghi bàn. Thậm chí, Benzema còn thi đấu đủ cả 90 phút mà không bị thay ra.

Ban huấn luyện Real Madrid tin rằng, chỉ cần thi đấu với những phương pháp hồi phục đặc biệt, tiền đạo người Pháp sẽ không phải bước chân lên bàn phẫu thuật. Vào thời gian tới, Benzema sẽ được sử dụng phương pháp bảo vệ bàn tay đặc biệt dành riêng cho các vận động viên gặp những chấn thương tay.

Benzema ra sân với 1 bàn tay băng bó trong trận thắng Sevilla

Đây cũng là một trong những công nghệ mới nhất dành cho những vận động viên bóng ném, bóng rổ hoặc bóng chuyền và gần như chưa được sử dụng cho một cầu thủ bóng đá.

Thế nhưng với lịch thi đấu dày đặc của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cùng tầm quan trọng của Benzema trong đội hình, cầu thủ người Pháp sẽ buộc phải sử dụng phương pháp này để tránh việc phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha