Bernd Leno tiết lộ tác nhân khiến mình chuyển tới Arsenal

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 22:34
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn người Đức, Bernd Leno vừa tiết lộ những người tạo ảnh hưởng khiến cầu thủ này đồng ý chuyển sang thi đấu cho Arsenal vào mùa Hè năm nay.

Xem thêm:

Thủ thành Bernd Leno đang có chuỗi ngày hạnh phúc từ khi chuyển đến Arsenal mùa Hè năm nay. Tân binh người Đức đã được ra sân 5 trân từ đầu mùa và phong độ tốt của thủ môn này giúp Pháo Thủ duy trì được mạch thắng của mình. Mới đây, Leno đã chia sẻ những người bạn đã tác động khiến cầu thủ này quyết định sang Anh thi đấu.

Theo đó, trước khi chuyển sang khoác áo Arsenal, người gác đền 26 tuổi đã hỏi ý kiến rất nhiều người, trong đó có Mustafi và Mesut Ozil. Hai cầu thủ này đã trao đổi với Leno rất nhiều và ủng hộ thủ môn người Đức chuyển tới sân Emirates.

Bernd Leno
Leno đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận ra mắt Premier League

Trả lời trên trang chủ của Arsenal, Bernd Leno cho biết: “Tôi biết Arsenal để ý đến tôi và điều đó thực sự thú vị. Tôi đã hết sức hào hứng nhưng cũng lo lắng vì Arsenal là một CLB lớn với bề dày lịch sử và những CĐV cuồng nhiệt”

“Được thi đấu ở Premier League thực sự hấp dẫn với tôi, nhưng đáng tiếc là tôi không biết nhiều cầu thủ tại đây. Tôi chỉ biết Mustafi – người đã gắn bó với tôi chừng 10, 11 năm. Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau ở những đội trẻ, từ U17 đến U21 Đức”

“Tôi cũng biết Ozil khi chơi ở ĐT Đức. Tôi cũng biết Aubameyang, Xhaka, Mikita, Mkhitaryan khi ở thi đấu ở Bundesliga. Thật vui vì tôi lại được gặp tất cả bọn họ ở đây (Arsenal)”

ozil
Mustafi và Ozil chính là 2 người tác động đến quyết định chuyển sang Arsenal của Leno

“Trước khi quyết định, tôi đã trao đổi với Mustafi và Ozil rất nhiều. Họ đều nói Arsenal là một CLB bóng đá lớn và tôi sẽ thích khi thi đấu ở đây. Lúc đó, tôi hiểu mình cần phải trở thành một Pháo Thủ”, Leno kết lời.

Sau khi lão tướng Petr Cech dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, cơ hội cho Leno dần sáng sủa hơn. Thủ thành 26 tuổi dần thể hiện được mình, sự chắc chắn của cầu thủ này giúp Arsenal có được trận thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.