Lampard gửi tin nhắn tới Tuchel sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 09:02
4 /5 của 2 đánh giá

Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải sau chuỗi kết quả đáng thất vọng thời gian vừa qua. Chiến lược gia người Anh đã gửi tin nhắn đến người kế nhiệm, HLV Thomas Tuchel.

Để thua 5/8 trận tại giải Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau 18 tháng gắn bó. Người được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của đội bóng thành London là HLV Thomas Tuchel.

Vừa qua, Tuchel đã có màn ra mắt chính thức ở trận đấu với Wolves trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Dù có ngày chào sân kém vui khi Chelsea bị đối thủ cầm hòa không bàn thắng, song Tuchel vẫn có được niềm an ủi khi nhận được tin nhắn của người tiền nhiệm Lampard.

Tuchel được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea

Chia sẻ với giới truyền thông, Tuchel tiết lộ, Lampard đã gửi tin nhắn chúc may mắn tới ông trên cương vị là thuyền trưởng của Chelsea.

"Tôi dành sự tôn trọng lớn nhất cho Frank Lampard cũng như di sản của cậu ấy tại đây. Khi cậu ấy còn chơi bóng, tôi là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất. Được chứng kiến Lampard thi đấu luôn là một niềm vui lớn với tôi. Cậu ấy cũng hội tụ mọi phẩm chất của Chelsea, từ sự mạnh mẽ, cống hiến cho đến tâm lý chiến thắng.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Sự tôn trọng ấy còn lớn hơn nữa khi tôi nhận được tin nhắn từ Lampard vào sáng nay. Đó là một tin nhắn cá nhân để chúc tôi mọi điều tốt đẹp nhất và hy vọng cả 2 có thể gặp nhau trong tương lai một khi có cơ hội".

Dù không thể tiếp tục dẫn dắt Chelsea song Lampard vẫn luôn trân trọng quãng thời gian được ngồi trên chiếc ghế nóng cũng như dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng thành London. Do đó, nhà cầm quân người Anh hy vọng người kế nhiệm có thể tiếp nối công việc của mình, đưa Chelsea trở lại đúng vị thế vốn có.

Lampard gửi tin nhắn chúc may mắn tới Tuchel

Về phần Tuchel, ông hy vọng người hâm mộ có thể ủng hộ đội bóng vào lúc này và khẳng định, quyết định sa thải Lampard không phải lỗi của ông.

"Trong 72 giờ qua, BLĐ đã nói với tôi rằng việc sa thải Lampard không phải lỗi của tôi. Tôi không thể thay đổi tình hình cho cậu ấy. Quyết định được đưa ra và tôi đã được trao cơ hội. Song, những điều tôi nói về Lampard đều mang ý nghĩa lớn", Tuchel khẳng định.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.