Bị đe dọa, sao Arsenal ráo riết tăng cường an ninh tại nhà riêng

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 09:01
5 /5 của 1 đánh giá

2 cầu thủ của Arsenal là Mesut Ozil và Sead Kolasinac đang thắt chặt an ninh xung quanh nhà riêng với đội ngũ bảo vệ 24/24 và cả chó nghiệp vụ sau khi vẫn nhận những sự đe dọa sau vụ tấn công tại London.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, bộ đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac cách đây không lâu từng bị một nhóm côn đồ tấn công ngay tại London. Mặc dù đã vượt qua những khó khăn về tâm lý sau vụ cướp thế nhưng 2 ngôi sao này vẫn chưa thể yên tâm do vẫn có nhiều lời đe dọa được gửi sau vụ việc.

2 cầu thủ này thậm chí còn phải bỏ lỡ trận đấu mở màn của Pháo thủ trước Newcastle do bận làm việc với cơ quan điều tra để nhanh chóng tìm ra thủ phạm trong vụ việc nói trên.

Ozil và Kolasinac không có mặt trong trận đấu trước Newcastle của Pháo thủ

Hiện tại, mới chỉ có 2 kẻ tình nghi bị bắt giữ, vì vậy, các ngôi sao của Arsenal đang đặt nặng vấn đề an ninh lên hàng đầu nhằm tránh những sự cố không đáng có xảy ra.

Tại nhà riêng của Mesut Ozil và Kolasinac, các đội ngũ an ninh K9 luôn túc trực 24/24 để đảm bảo sự an toàn cho 2 cầu thủ này. Thậm chí, ở nhà riêng của tiền vệ người Đức còn có cả chó nghiệp vụ để tăng cường cho khả năng bảo vệ xung quanh khu nhà.

Chó nghiệp vụ cũng đã được sử dụng để tăng cường an ninh cho nhà riêng của Ozil

Cả hai ngôi sao của Arsenal trong tuần vừa qua đều không được cánh phóng viên bắt gặp do đang cố gắng ở lại trong “vùng an toàn” để tránh những sự cố bên ngoài do e ngại sự theo dõi của những tên cướp khác chưa lộ diện.

Câu lạc bộ chủ sân Emirates cũng đang tạo điều kiện để vụ việc có thể nhanh chóng được hoàn thành và nhấn mạnh sự an toàn của các cầu thủ là điều quan trọng hàng đầu.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.