Bị Everton cầm hòa, HLV Klopp nổi đóa với cậu bé nhặt bóng

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Everton cầm hòa với tỉ số 0-0 qua đó để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, HLV Klopp đã rất tức giận. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, HLV người Đức còn lại gần cậu bé nhặt bóng gần đó để… trút giận.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City sau khi bị Everton cầm hòa với tỉ số 0-0 trên sân nhà. Là đội tấn công nhiều, cầm bóng vượt trội và có nhiều cơ hội tuy nhiên các cầu thủ của Liverpool vẫn không thể chọc thủng lưới của Everton.

Bị Everton cầm hòa, HLV Klopp nổi đóa với cậu bé nhặt bóng

HLV Klopp chắc chắn không hài lòng về trận đấu này. Phải rất cố gắng ông mới giúp Lữ đoàn đỏ chiếm ngôi đầu nhưng bây giờ họ lại phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ 2 và kém Man City 1 điểm. Sau trận đấu HLV người Đức cũng nhận phải muôn vàn chỉ trích vì những quyết định thay người có phần không hợp lý.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, HLV người Đức còn lại gần cậu bé nhặt bóng gần đó để… trút giận. Theo một vài nguồn tin, cậu bé nhặt bóng kia là người khiêu khích Klopp trước nên ông mới có hành động nóng giận như vậy.

Cậu nhóc này có những lời lẽ chọc Klopp khi đội bóng của ông đã để mất ngôi đầu vào tay Man xanh. Mặc dù vậy với phản ứng của ông người lớn tuổi như Klopp ông cũng không nên “chấp vặt” cậu bé nhặt bóng kia.

Thầy trò HLV Klopp sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi và tập luyện trước khi có cuộc tiếp đón Burnley vào Chủ nhật tuần này. Đây là cơ hội cho HLV Klopp có được một chiến thắng, qua đó củng cố điểm số trên BXH Ngoại hạng Anh và chờ Man City sảy chân trước Watford trong trận đấu diễn ra cùng ngày.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.