Bị fan chửi là “đồ con hoang”, Neymar đăng đàn đáp trả cực gắt

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Khả năng Neymar rời PSG càng trở nên thêm rõ ràng hơn khi mới đây anh đăng đàn đáp trả cổ động viên trên Instagram cực gắt.

Tham khảo thêm:

Tương lai của Neymar tại PSG vẫn đang là dấu hỏi lớn. Trong đó Barcelona và Real Madrid là hai đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt tới Neymar của PSG. Thế nhưng cả Real Madrid đều đang gặp khó trong việc tiếp cận tiền đạo người Brazil bởi mức giá mà Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra là quá cao.

Neymar đang có những ngày tháng tồi tệ trong màu áo PSG

Mới đây có thêm thông tin Juventus quan tâm đến tiền đạo của PSG. Đội bóng thành Turin sẵn sàng trao đổi Dybala kèm theo 100 triệu euro để sở hữu chữ lý của Neymar.

Chưa biết tương lai của Neymar sẽ là đâu nhưng câu chuyện anh sắp rời PSG đã quá rõ ràng. Không được lòng ban lãnh đạo, đồng đội và bây giờ cả fan hâm mộ cũng ngoảnh mặt với anh.

Ở trận ra quân Ligue 1 mùa giải 2019/2020 trận đấu giữa PSG và Nimes, trên khán đài nhiều băng rôn, khẩu hiệu kêu gọi tống cổ Neymar. CĐV thậm chí gọi tiền đạo người Brazil là “đồ con hoang” hay “Cút về địa ngục đi Neymar”

Khả năng Neymar rời PSG càng trở nên thêm rõ ràng hơn khi mới đây anh đăng đàn đáp trả cổ động viên trên Instagram cực gắt.

“Người bị ghét khi họ sống thật, được yêu thương khi họ giả tạo.”, Neymar viết trên Instagram.

Neymar đăng đàn đáp trả fan cực gắt

Chẳng cần giải thích cũng biết rằng dòng trạng thái Neymar muốn nhắm đến những CĐV có những lời lẽ không hay dành cho anh. 

Nếu như Neymar đến với Barca, sẽ có thêm những ngôi sao phải chia tay với câu lạc bộ này. Theo một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez đang là một cái tên nằm trong diện thanh lý, vào cuối mùa giải năm nay, anh sẽ bước sang tuổi 33 và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.