Bị phóng viên mang De Bruyne ra “cà khịa”, Klopp “phản dame” cực chất

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 15:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Genk trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp có câu trả lời cực gắt trước câu hỏi “cà khịa” của phóng viên trong buổi họp báo. Theo đó chiến lược gia người Đức lên tiếng ca ngợi cậu học trò Origi khi bị so sánh với De Ruyne của Man City.

Vào rạng sáng ngày 6/11, Liverpool có cuộc tiếp đón Genk trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League. Ở trận lượt đi, The Kop đã giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ và đang có lợi thế cực lớn ở cuộc đối đầu sắp tới. Không quá bất ngờ nếu thầy trò HLV Klopp giành trọn 3 điểm trước đại diện đến từ Bỉ.

Ở buổi họp báo trước trận đấu này, có rất nhiều câu hỏi được phóng viên dành cho HLV Klopp. Đặc biệt chiến lược gia người Đức đã nói rất nhiều về những rắc rối thời gian qua, khi học trò của ông bị tố ăn vạ.

Khi một phóng viên hỏi rằng liệu Klopp có ấn tượng gì với hệ thống đào tạo trẻ của Genk, nơi sản sinh ra những Kevin De Bruyne – cầu thủ hiện đang thi đấu cho Man City, thuyền trưởng Liverpool thẳng thắn chia sẻ:

Bị phóng viên mang De Bruyne ra “cà khịa”, Klopp “phản dame” cực chất

“Các bạn đừng quên Divock Origi, cậu ấy cũng từ Genk mà ra. Cậu ấy là huyền thoại của Liverpool đấy.”, Klopp nói.

Divock luôn mang lại những cảm xúc riêng biệt, anh luôn biết cách ghi điểm trong mắt Kloop khi liên tục toả sáng khi toả sáng trong vai trò kép phụ. Trong đó phải kể đến trận đấu Liverpool giành 4-0 trước Barcelona ở trận lượt về bán kết Champions League mùa trước.

Đến trận quyết định gặp Tottenham, cũng chính Origi là người lập công kết liễu “gà trống” để cùng Lữ đoàn đỏ bay lên đỉnh vinh quang Champions League.

Nhờ những đóng góp của mình Divock Origi được Liverpool tưởng thưởng bằng  bản hợp đồng 5 năm trước khi mùa giải bắt đầu. 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.