Bị PSG gỡ hòa trong vòng 3 phút, Real Madrid ngậm ngùi đi tiếp với ngôi vị nhì bảng

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận tái đấu với Paris Saint Germain, các cầu thủ Real Madrid đã có một trận đấu tốt trên sân nhà Santiago Bernabeu, thế nhưng, những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến cho thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ có được 1 trận hòa.

REAL MADRID 2-2 PARIS SAINT GERMAIN

Ghi bàn:

Real Madrid: Benzema (17′,79′).

PSG: Mbappe (81′), Sarabia (83′).

Bước vào cuộc đối đầu với Real Madrid trên sân vận động Santiago Bernabeu, PSG bất ngờ không để tiền đạo người Brazil Neymar đã chính ngay từ đầu, thay vào đó, Kylian Mbappe là người dẫn dắt hàng công của đội bóng thủ đô Paris cùng với Angel Di Maria và Mauro Icardi.

Cho dù PSG đã có được những phút đầu thi đấu khởi sắc nhưng Real Madrid cũng nhanh chóng lấy lại thế trận với lợi thế sân nhà và đến phút thứ 17, thế trận cân bằng đã bị phá vỡ nhờ pha lập công của Karim Benzema với một pha đệm bóng cận thành đơn giản.

Benzema lập công mở tỷ số cho Real Madrid trong hiệp 1

Suốt phần còn lại của hiệp 1, Real gây ra một sức ép khủng khiếp bên phía phần sân của PSG, tuy nhiên, bước ngoặt đến ở phút 42 khi Icardi bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài rút ra một chiếc thẻ đỏ cho thủ thành Thibaut Courtois. Tưởng chừng như sẽ phải thi đấu thiếu người, thì Real lại bất ngờ hưởng lợi từ công nghệ VAR và trọng tài đã rút lại quyết định truất quyền thi đấu của Courtois cũng như từ chối cho PSG một quả penalty.

Sang hiệp 2, HLV Tuchel đã tung Neymar vào sân, tuy nhiên, điều này cũng không khiến cho PSG thi đấu thêm khởi sắc, ngược lại, Benzema càng chơi càng hay và hoàn thành cú đúp ở phút 79 sau đường chuyền của Marcelo.

Dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên hàng thủ của Real Madrid lại cho thấy sự thiếu ổn định đến đáng kinh ngạc khi chỉ trong vòng 3 phút từ 81 đến 83, đội chủ nhà đã phải nhận tới 2 bàn thua qua sau các cú sút của Mbappe và Sarabia qua đó ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa và vị trí thứ 2 tại bảng A.

PSG có cuộc lội ngược dòng không tưởng chỉ trong vòng 3 phút

Đoạt vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu, tuy nhiên Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó chơi ở vòng knock-out khi chỉ đứng ở vị trí thứ 2 sau giai đoạn vòng bảng của UEFA Champions League.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro, Valverde (Modric 76′), Isco (Rodrygo 82′), Hazard (Bale 69′), Benzema.

Paris Saint Germain: Navas, Bernat, Kimpembe, Silva, Meunier, Verratti, Marquinhos, Gueye (Neymar 46′), Icardi (Sarabia 76′), Mbappe, Di Maria (Draxler 76′).

Cục diện bảng A Cúp C1 hiện tại

Quốc Khánh

Bình luận bài viết