Kết quả Champions League hôm nay 27/11: Jose Mourinho trở lại

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả Champions League hôm nay 27/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi để nắm rõ tỷ số của những trận đầu tâm điểm và cục diện của từng bảng đấu.

Kết quả Champions League hôm nay 27/11: Jose Mourinho trở lại
Kết quả Champions League hôm nay 27/11: Jose Mourinho trở lại

Đêm qua và rạng sáng nay, rất nhiều những trận đấu hấp dẫn đã diễn ra. Real Madrid được chơi tại sân nhà và quyết tâm phục thù PSG sau thất bại 0-3 ở lượt đi. Juventus cùng Atletico Madrid tạo nên một trong những cuộc đối đầu đáng xem nhất loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tottenham có trận đấu đầu tiên tại đấu trường danh giá nhất châu Âu dưới triều đại của Jose Mourinho. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những trận đấu này.

Kết quả Champions League hôm nay 27/11

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Real Madrid – PSG: Được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid đã không mất quá nhiều thời gian để tạo ra những tình huống sóng gió lên khung thành đối thủ. Viễn cảnh về một chiến thắng tưng bừng được Kền kền trắng cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng chỉ sau 19 phút bóng lăn. Tỷ số 2-0 được duy trì cho đến phút 80 và nhiều người tin rằng cục diện đã được an bài. Nhưng không, PSG đã bùng nổ và ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút. Với kết quả hòa 2-2 cùng việc Club Brugge hòa Galatasaray, Real Madrid và PSG đã dắt tay nhau vào vòng 16 đội. Trong đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử chiếm ngôi đầu bảng A.

Juventus – Atletico Madrid: Cả hai bên đều nhập cuộc hết sức thận trọng. Khu vực giữa sân trở nên chật chội. Juventus chủ động kiểm soát bóng nhưng đã gặp phải sự theo kèm vô cùng khó chịu đến từ phía các vị khách. Diễn biến trên sân có phần khá nhạt nhẽo bởi ảnh hưởng của sự toan tính. Trong những cơ hội thực sự nguy hiểm hiếm hoi, Bà đầm già thành Turin là bên tận dụng tốt hơn. Phút 45+1, Paulo Dybala tỏa sáng và đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Thắng nghẹt thở 1-0, Juventus chính thức đi tiếp với ngôi nhất bảng D. Còn Atletico Madrid, tương lai của họ sẽ chỉ rõ rệt sau loạt đấu cuối.

Tottenham – Olympiakos: Ngay tại Tottenham Hotspur Stadium, đoàn quân của Jose Mourinho bị Olympiakos dẫn trước 2-0 chỉ sau 19 phút bóng lăn. Nhiều người đã nghĩ đến viễn cảnh về một màn chào sân tệ hại của Người đặc biệt trong ngày quay trở lại Champions League. Nhưng không, những ngôi sao của Gà trống đã trở lại hết sức đúng lúc. Trước giờ nghỉ giữa sân, Dele Alli có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Hiệp 2 là màn trình diễn thực sự của chủ nhà. Họ ghi liên tiếp 3 bàn với cú đúp của Harry Kane. Có 3 điểm, Tottenham đã cùng Bayern trở thành 2 đại diện của bảng B vào chơi tại vòng 16 đội.

Man City – Shakhtar Donetsk: The Citizens đã không thể tạo ra quá nhiều sự khác biệt trước đối thủ ngay cả khi chơi tại Etihad. Họ kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể khiến mảnh lưới của Shakhtar Donetsk rung lên trong hiệp 1. Phải đến phút 56, Ilkay Gundogan mới mang về bàn mở tỷ số cho nửa xanh thành Manchester. Vui mừng chưa lâu, họ bị các vị khách gỡ hòa ở  phút 69. Hòa 1-1, Man City đã chính thức đi tiếp với vị trí đầu bảng C.

Trường Giang

Bình luận bài viết