BLV Quang Huy chỉ ra cái tên xứng đáng thay thế vị trí của Hùng Dũng

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 22:08
1.4 /5 của 17 đánh giá

BLV Quang Huy đã có những nhận định về danh sách các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam sắp tới của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại vào tháng 6 tới. Có tổng cộng 34 cầu thủ được gọi lên tuyển ở đợt tập trung lần này.

Nhận định về danh sách các cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển, BLV Quang Huy cho biết:

"Trong danh sách này, tôi thấy Hải Huy là nhân tố rất cần thiết. Cậu ấy hội tụ kinh nghiệm, có sự trở lại tốt trong khi đội tuyển lại mất Đỗ Hùng Dũng. Và chúng ta cũng thấy, Hải Huy có lối đá tương đối giống Đỗ Hùng Dũng nên cậu ấy sẽ là phương án tốt với HLV Park Hang Seo".

BLV Quang Huy đánh giá rất cao Hải Huy

Ngoài Hải Huy, HLV Park còn bổ sung một cái tên mới mẻ là Văn Công. Cầu thủ trẻ này thường được gọi tập trung cùng U22 Việt Nam. Văn Công là cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng Văn Vỹ và Văn Nam.

Nói về những ngôi sao trẻ, BLV Quang Huy nhận định: "Những cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt. Dù Hà Tĩnh chơi thất thường nhưng tôi vẫn đánh giá cao dàn cầu thủ trẻ này. Từ trước đó, tôi đã nhận định đây là những cầu thủ rất đáng chú ý cho SEA Games.

Lần triệu tập này nếu không trụ lại được thì cũng là cơ hội để họ hít thở bầu không khí đội tuyển. Ông Park luôn có những tính toán riêng. Kiểu đá của ông vẫn cần bộ khung quen thuộc. Khi những cầu thủ quan trọng vẫn còn đó thì cơ hội cho người khác cũng bị giảm đi.

Nhưng đây sẽ là sự tích lũy theo thời gian, những cầu thủ đó sẽ "lọt sàng xuống nia", mà nia ở đây chính là đội U22 Việt Nam".

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ vàng

Về sự trở lại của Anh Đức, BLV Quang Huy nói thêm: "Anh Đức là mẫu trung phong phù hợp với lối đá của ông Park. Ở Việt Nam chỉ có Tiến Linh và Anh Đức là những người tốt nhất. Vì vậy, sự trở lại của Anh Đức sẽ làm đa dạng giải pháp cho ông Park Hang Seo trong việc xây dựng lối chơi".

Theo kế hoạch, ban huấn luyện và 34 tuyển thủ sẽ tập trung vào ngày 10/5 tại Quy Nhơn, Bình Định.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam