Bỏ lỡ khó tin, Hazard khiến fan Real Madrid “ngao ngán”

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Dù tạo ra dấu ấn với pha đi bóng lắt léo và kiến tạo để Toni Kroos ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Real Madrid trước Galatasaray song bom tấn Eden Hazard cũng khiến các fan hâm mộ “ngao ngán” với pha bỏ lỡ khó tin ở cuộc so tài nói trên.

Hazard được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình xuất phát ở cuộc so tài với Galatasaray và thực tế màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ là tương đối ấn tượng. Chính anh là cầu thủ có pha đột phá lắt kéo trước khi tung ra đường chuyền để Kroos lập công vào phút 18, mở tỉ số trận đấu.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất ở màn so tài này, giúp Los Blancos có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải 2019/20 sau 2 trận toàn thua và hoà trước đó. Thực tế, tỉ số của cuộc so tài nói trên đã có thể cao hơn nếu như các ngôi sao bên phía đội khách, đặc biệt là Hazard tận dụng tốt cơ hội mà mình có được.

Phút 65, nhận đường chuyền từ Benzema, tiền vệ người Bỉ chạy chỗ thông minh trước khi vượt qua thủ thành Muslera bên phía đối thủ. Trước khung thành bỏ trống, chẳng hiểu vì sao mà Hazard lại đưa bóng đập trúng xà ngang và bay ra ngoài trong sự tiếc nuối ngẩn ngơ của HLV Zidane cũng như các fan hâm mộ Kền kền trắng.

Hazard có pha bỏ lỡ khó tin khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

Ở trận đấu với Galatasaray, Hazard tung ra tổng cộng 4 cú sút song không một lần nào anh có cơ hội ăn mừng, trong đó có pha bỏ lỡ khó tin vừa qua. Dẫu sao, Real cũng đã giành trọn vẹn 3 điểm nhưng chắc chắn, tình huống “từ chối” bàn thắng mười mươi ấy của cựu cầu thủ Chelsea sẽ còn được các fan hâm mộ nhớ mãi.

Chiến thắng vừa qua giúp cho Real tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng A, song họ vẫn kém đội dẫn đầu PSG 5 điểm khi mà đại diện nước Pháp đã toàn thắng ở cả 3 lượt trận đã qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.