Bỏ qua Ronaldo, huyền thoại Arsenal khen ngợi sao Liverpool và Messi hay nhất thế giới

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp là huyền thoại của Arsenal song chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu HLV Pháo thủ là Arsene Wenger đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi một sao Liverpool đồng thời khẳng định anh cùng với Lionel Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Cái tên được chiến lược gia người Pháp đề cập tới không ai khác chính là Mohamed Salah – một trong ba chân sút trên hàng tấn công của Liverpool. Dù cho tiền đạo người Ai Cập không phải lúc nào cũng tỏa sáng rực rỡ để giúp The Kop vượt qua khó khăn nhưng chính thành tích 2 năm liên tiếp giành danh hiệu “Vua phá lưới ngoại hạng Anh” đã giúp cho anh ghi điểm trong mắt HLV Wenger.

Chia sẻ với beIN Sports mới đây, chiến lược gia người Pháp đã có những nhận xét về tiền đạo của Liverpool. Theo đó, ông khẳng định: “Salah là một cầu thủ sở hữu tố chất kĩ thuật tốt cùng nền tảng thể lực sung mãn. Cậu ấy đương nhiên là một cầu thủ giỏi với cái chân trái vô cùng khéo léo. Nhìn cậu ấy chơi, tôi thấy có nhiều nét tương đồng với Lionel Messi”.

HLV Wenger hết lời ca ngợi Salah

Ngoài ra, HLV huyền thoại của Arsenal cũng đồng thời nhấn mạnh về 2 cầu thủ xuất sắc nhất trong suy nghĩ ông. Không bất ngờ khi đó là những cái tên mà chiến lược gia này đã nói ở trên.

“Với tôi, Salah và Messi là những cầu thủ đáng xem nhất thế giới. Đó đều là các ngôi sao sở hữu kĩ thuật cùng cái chân trái điêu luyện. Tôi thích xem cách họ thi đấu và chơi bóng. Thực sự đã mắt, đặc biệt là những siêu phẩm mà họ tạo ra”.

Đồng thời khẳng đinh Salah và Messi là 2 cầu thủ hay nhất thế giới

Hiện tại, Salah đang cùng Liverpool ngự trị trên ngôi đầu ngoại hạng Anh trong khi Arsenal chỉ xếp thứ 5 với 5 điểm kém hơn.

Dương Anh

Bình luận bài viết