Bộ tứ xứ Nghệ mang cảm xúc khó tả trong lần trở về quê

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 14:36
2.8 /5 của 56 đánh giá

Bộ tứ xứ Nghệ hiện đang thi đấu cho CLB Viettel gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc sẽ có chuyến về quê đầy cảm xúc khi đối đầu với đội bóng quê hương và cũng là đội bóng cũ SLNA.

Vòng 10 V-League, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân của SLNA. Dù phải thi đấu xa nhà tuy nhiên đội bóng áo lính được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Lối chơi của Viettel từ đầu mùa chủ yếu vẫn dựa nhiều vào năng lực cá nhân hơn là sự gắn kết của tập thể. Dẫu vậy, đội quân của HLV Việt Hoàng vẫn là một tập thể đáng gớm và vị trí thứ 3 trên BXH lúc này phản ảnh được sức mạnh của họ.

Trong khi đó SLNA sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa đã xuống dốc không phanh bằng 4 trận không biết mùi chiến thắng. Họ để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và chỉ ghi được 6 bàn thắng. Khó khăn càng thêm khó khăn khi SLNA đang gặp vấn đề lớn về nhân sự.

Khắc Ngọc và Ngọc Hải sẽ trở về sân Vinh đối đầu với SLNA

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì rõ ràng SLNA không có cửa ăn Viettel. Tuy nhiên với việc được chơi trên sân nhà, lại tiếp đón những gương mặt quá quen thuộc bên kia chiến tuyến là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Nguyên Mạnh va Hồ Khắc Ngọc thì đội bóng xứ Nghệ có sự tự tin nhất định trong cuộc đối đầu này.

Với cá nhân 4 cầu thủ vừa kể trên thì đây là chuyến về quê thật đặc biệt. Họ đều sinh ra và lớn lên ở mảnh đất xứ Nghệ, thành danh trong màu áo ở đội bóng quê hương, và giờ đây chuyển sang đang đầu quân cho một đội bóng khác là Viettel.

Với cá nhân Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, đây là lần đầu tiên họ đối đầu với SLNA trong màu áo Viettel. Dù sao cũng phải thừa nhận với nhau một điều rằng dù chuyến về quê lần này cũng sẽ mang lại những cảm xúc bồi hồi khó tả nhưng bóng đá không có sự khoan nhượng.

Khắc Ngọc đang thi đấu tốt trong màu áo Viettel

Những người con xứ Nghệ trong màu áo Viettel sẽ chống lại đội bóng quê hương để mang về chiến thắng, bởi họ là những cầu thủ chuyên nghiệp. Sau trận đấu, họ vẫn là những người con của mảnh đất xứ Nghệ, vẫn là những người anh em tốt đằng sau những trận bóng căng thẳng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam