Đoàn Văn Hậu gặp khó khăn trong việc trở lại Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 13:59
3 /5 của 84 đánh giá

Dù đã hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen, thế nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu hiện tại vẫn chưa thể ngay lập tức trở lại với Việt Nam do những khó khăn về điều kiện di chuyển.

Bất chấp thiện chí và nỗ lực đến từ câu lạc bộ Hà Nội FC, Văn Hậu đã không thành công trong việc ở lại với câu lạc bộ SC Heerenveen trong mùa giải tới và điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ trẻ này sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ thủ đô trong giai đoạn 2 của V-League mùa bóng năm nay.

Hiện tại Văn Hậu vẫn đang ở lại Châu Âu nghỉ ngơi trước khi quay trở lại Việt Nam thi đấu, và bên cạnh đó, khả năng trở lại Việt Nam của Văn Hậu cũng đang gặp những trở ngại và khả năng là hậu vệ này sẽ không trở về Việt Nam trước giai đoạn tháng 8.

Do những ảnh hưởng của Covid-19, không có một chuyến bay nào cho Văn Hậu để anh có thể trở về Việt Nam từ Châu Âu và dự kiến, hậu vệ này sẽ lên đường trở lại trong chuyến bay trở công dân Việt Nam từ Pháp về nước vào đầu tháng 8 tới.

Văn Hậu sẽ trở về từ chuyến bay đón công dân Pháp về Việt Nam đầu tháng 8

Đương nhiên, Văn Hậu cũng sẽ cần phải tuân thủ điều luật cách ly 14 ngày khi đặt chân đến Việt Nam trong ngày trở lại giống như tất cả các trường hợp nhập cảnh khác.

Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu về việc phòng chống và xứ lý những hậu quả có liên quan đến Covid-19 vì vậy, mọi trường hợp đều phải theo dõi sát sao và nghiêm ngặt.

Nếu như trở lại Việt Nam và phải cách ly 14 ngày như trên, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của CLB Hà Nội FC vào đầu lượt về, cụ thể là 2 vòng đấu đầu tiên của tháng 8.

Sự trở lại của Văn Hậu cũng là rất cần thiết với đội bóng thủ đô khi CLB này đang có những khó khăn về nhân sự, đặc biệt là ở hàng thủ.

Hà Nội FC đang cần sự bổ sung cho hàng thủ

Với Duy Mạnh và Đình Trọng vắng mặt, hàng thủ của Hà Nội FC đang thi đấu khá lập bập và những kết quả không như ý là điều đã được dự đoán trước.

CLB đương kim vô địch hiện tại chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2020.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam