Bốc đồng vì Super League, MU lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xác nhận rời khỏi Super League, phía thượng tầng của MU đã có động thái trấn an và xin lỗi người hâm mộ của Quỷ đỏ vì những quyết định sai lầm.

MU đã nhanh chóng tuyên bố rút khỏi European Super League sau những áp lực khủng khiếp từ phía người hâm mộ, BTC Ngoại hạng Anh, UEFA, FIFA… và thậm chí cả chính quyền Anh. Dù đã tuyên bố rút khỏi Siêu cúp trong mơ nhưng chắc chắn hình ảnh của MU sẽ xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Thậm chí đội bóng còn đối diện với những biện pháp trừng phạt từ giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trước áp lực quá lớn, Phó chủ tịch Ed Woodward đã phải tuyên bố sẽ rời đi vào cuối năm 2021.

Trước sức ép từ phía NHM, MU phải tuyên bố rời Super League

Nhằm trấn an dư luận, mới đây Chủ tịch Joel Glazer đã gửi bức thư bày tỏ lời xin lỗi tới toàn bộ người hâm mộ đội bóng trên toàn thế giới.

“Gửi đến tất cả những người ủng hộ MU. Trong những ngày qua, tất cả chúng ta đã chứng kiến niềm đam mê lớn lao mà bóng đá tạo ra và lòng trung thành sâu sắc mà người hâm mộ dành cho câu lạc bộ vĩ đại này.

Các bạn đã thể hiện rất rõ sự phản đối của mình với European Super League và chúng tôi đã lắng nghe. Chúng tôi đã sai và chúng tôi muốn cho thấy rằng, chúng tôi có thể đưa mọi thứ trở lại với sự đúng đắn ban đầu”

“Mặc dù vết thương vẫn còn đó nhưng tôi tin rằng nó sẽ được chữa lành sau một thời gian nữa. Cá nhân tôi cam kết sẽ xây dựng lại niềm tin với người hâm mộ và học hỏi từ thông điệp mà các bạn đã gửi đi với một niềm tin lớn như thế.

MU lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

“Chúng tôi luôn tìm cách đề bóng đá châu Âu phát triển bền vững theo mô hình kim tự tháp. Tuy nhiên chúng tôi hiểu rằng Super League không phải là công cụ để chúng tôi thực hiện điều đó”

“Đây là câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất thế giới và chúng tôi thành thật xin lỗi vì tình trạng bất ổn đã gây ra cho tất cả trong những ngày qua. Điều quan trọng nhất là chúng ta có thể tìm được hướng đi đúng đắn sau khi trở lại…”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.