Bruno Fernandes ra điều kiện để gia hạn, MU khó xử

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes hiện tại vẫn đang là ngôi sao quan trọng nhất của MU. Do đo, Quỷ đỏ đang thúc đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bồ.

Kể từ khi chính thức chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford từ Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp và trở thành cầu thủ số 1 của MU thời điểm hiện tại.

Không chỉ trực tiếp ghi bàn, kiến tạo, ngôi sao người Bồ còn thổi vào lối chơi của Quỷ đỏ một luồng sinh khí mới, đa dạng hơn và hiệu quả hơn. Nắm bắt được những điều đó, MU đang lên kế hoạch để có thể giữ chân được lâu dài “nhạc trưởng” của mình. Tuy vậy, quá trình thương thảo lại không hề suôn sẻ.

Bruno muốn MU thuyết phục Pogba ở lại

Cách đây khoảng 1 tháng, MU đã từng đề cập vấn đề gia hạn với Bruno. Ấy vậy nhưng cầu thủ người Bồ đã thẳng thừng từ chối vì muốn nghe được từ phía BLĐ những kế hoạch phát triển của CLB trong tương lai mới đồng ý ký tiếp.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Cụ thể, Bruno mong muốn nhận được lời cam kết của giới chủ về việc phát triển MU ngay từ mùa giải mới, chi tiền để mang về những ngôi sao đủ sức cạnh tranh các danh hiệu. Chính bởi thế cho nên, các cuộc đàm phán đã bị ngưng trệ và chỉ mới được nối lại thời gian gần đây.

Hiện cầu thủ người Bồ đã có những cuộc nói chuyện đầu tiên với CLB và yêu cầu giữ lại Paul Pogba như một điều kiện tiên quyết để gia hạn hợp đồng mới. Bruno tin rằng Pogba chính là chìa khóa để giúp MU thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố Man City, từ đó là bước đệm để tiến tới cuộc đua vô địch.

Thành tích của bộ đôi này khi chơi và không chơi cùng nhau

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6 năm sau sau khi MU đã chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm vào tháng 10 năm ngoái.

Bởi thế cho nên, trong trường hợp không thể thuyết phục được Pogba đặt bút ký gia hạn, khả năng cao là MU sẽ bán cầu thủ này đi để tránh việc mất giá.

Trong trường hợp không thể giữ chân được Pogba, Quỷ đỏ còn phải đối diện với nguy cơ mất nốt Bruno Fernandes. Mới đây BLĐ đã đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 200.000/tuần cho số 18 của CLB.

MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi mà họ đang kém Man City 8 điểm và và mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa. Đáng chú ý khi đó cũng là khoảng cách mà Man City đã vượt qua để vượt qua chính MU về hiệu số bàn thắng bại để giành chức vô địch Ngoại hạng đầu tiên vào năm 2012.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.