Bốc thăm vòng 4 Carabao Cup: MU đụng độ Chelsea, Liverpool đại chiến Arsenal

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 05:58
5 /5 của 1 đánh giá

Những lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng của Big 6 Premier League gặp nhau tại vòng đấu thứ 4 của Carabao Cup 2019.

Với việc tất cả các ông lớn ngoại trừ Tottenham đều đã vượt qua các đối thủ được đánh giá thấp hơn để cùng nhau có mặt tại vòng 4 Carabao Cup 2019, các trận đấu tới của đấu trường này hứa hẹn sẽ rất đáng xem và sau lễ bốc thăm, đã có 2 cặp đấu vô cùng đáng chú ý trong nội bộ Big 6 của Premier League.

Cụ thể, Chelsea và Manchester United sẽ chạm trán nhau ở vòng đấu này, tuy nhiên khác với trận đấu đầu tiên của Premier League 2018/2019, thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có được lợi thế sân nhà.

Chia sẻ sau khi nhận được kết quả bốc thăm, 2 HLV của hai đội đã tỏ ra khá tự tin.

“Phải công nhận tôi thấy rất may mắn khi Chelsea sẽ chạm trán với Manchester United trên sân nhà, chúng tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng cho họ, và đây sẽ là một trận cầu khó khăn”, HLV Frank Lampard chia sẻ.

Về phần Solskjaer, ông phát biểu rằng: “Nếu muốn chiến thắng giải đấu, bạn phải đánh bại người mạnh nhất, chúng tôi đã thi đấu với Chelsea vào đầu mùa giải này, và cả FA Cup mùa bóng trước, những tuần đấu tới sẽ là những chuyến làm khách thú vị”.

Chelsea và Manchester United sẽ chạm trán nhau ở vòng 4 Carabao Cup

Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý đó là Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield, xét về tương quan lực lượng và phong độ, đương nhiên The Kop đang được đánh giá cao hơn tuy nhiên Pháo thủ cũng đang có sự chuyển biến tích cực từ các tân binh.

Ở những diễn biến khác, đương kim vô địch Manchester City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình với trận đấu hứa hẹn dễ thở trước Southampton.

Chi tiết các cặp đấu của vòng 4 Carabao Cup 2019:

Everton vs Watford

Aston Villa vs Wolves

Manchester City vs Southampton

Burton vs Leicester

Crawley vs Colchester

Chelsea vs Manchester United

Oxford vs Sunderland

Liverpool vs Arsenal

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.