Diễn biến bóng đá quốc tế 26/9: Các ông lớn ca khúc khải hoàn

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 05:34
5 /5 của 1 đánh giá

Ở các loạt trận bóng đá quốc tế diễn ra đêm qua, các đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã có được những chiến thắng.

Vòng 3 Carabao Cup 2019: Liverpool, Chelsea và Manchester United cùng nhau đi tiếp:

Sau vòng đấu thứ 6 của Premier League, các đội bóng hàng đầu nước Anh đã lập tức bước vào vòng đấu thứ 3 của đấu trường Carabao Cup 2019, ở vòng đấu này, các đối thủ của những đại gia đến từ giải đấu hàng đầu nước Anh đều khá dễ chơi.

Với Liverpool, trong cuộc tiếp đón MK Dons, đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi thầy trò HLV Jurgen Klopp hoàn toàn làm chủ thế trận dù chỉ tung ra đội hình 2, sai lầm của thủ thành Stuart Moore giúp cho The Kop có được bàn mở tỷ số vào cuối hiệp 1, sau đó Ki-Jana Hoever là người đã ấn định thắng lợi 2-0 của Liverpool ở phút 69 trong hiệp 2.

Liverpool có thắng lợi nhẹ nhàng trước MK Dons

Đối thủ của Liverpool ở vòng đấu vừa rồi, Chelsea, đã có một màn hủy diệt với đội bóng tí hon Grimsby Town trong một trận đấu có tới 8 bàn thắng được ghi và 7 trong số đó dành cho Chelsea. Những người lập công cho The Blues lần lượt là Ross Barkley, Michy Batshuayi, Pedro Rodriguez, Kurt Zouma, Reece James và Callum Hudson-Odoi.

Chelsea vùi dập nhược tiểu với cơn mưa bàn thắng

Khác với hai câu lạc bộ nói trên, MU đã có một trận đấu khá vất vả trước Rochdale, suốt 90 phút thi đấu chính thức, Quỷ đỏ bị cầm hòa với tỷ số 1-1 dù đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Greenwood. 

Trận đấu sau đó phải được định đoạt nhờ loạt penalty cân não và MU đã giành phần thắng với tỷ số 5-3 chung cuộc.

MU hút chết trước Rochdale trên chấm phạt đền

Vòng 6 La Liga; Real Madrid giành thắng lợi nhẹ nhàng.

Tiếp đón Osasuna, Real tuy không có được đội hình mạnh nhất do một vài trụ cột gặp chấn thương thế nhưng vẫn có được thắng lợi quan trọng với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Vinicius Junior và tân binh Rodrygo Goes.

Vinicius Junior và Rodrygo Goes đem về thắng lợi cho Real

Với thắng lợi này Real cũng đã tạm vươn lên ngôi đầu với 14 điểm có được sau 6 trận đã đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết