Bonucci muốn về Juventus, không dễ như lúc ra đi

Thứ Sáu, ngày 27/07/2018 - 21:47
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Leonardo Bonucci của AC Milan đang rất muốn quay trở lại đội bóng cũ Juventus. Điều này đã được ban lãnh đạo của hai bên xác nhận nhưng để hiện thực được mong muốn ấy là khá khó khăn.

Bonucci rất muốn quay về Turin nhưng tổng giám đốc mới của Milan, Leonardo sẽ chỉ cho anh ra đi nếu thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng. Trong khi đó, người đồng cấp bên phía Juventus, Beppe Marotta nói rằng hiện tại không có chỗ cho hậu vệ 31 tuổi.

“Tôi đã hiểu về việc Bonucci mong muốn trở lại câu lạc bộ mà anh ấy đã thi đấu nhiều năm. Tuy nhiên, hiện tại hàng phòng thủ của chúng tôi đã đầy. Nếu không ai rời đi, Leo sẽ không thể quay trở lại. Tôi rất tôn trọng anh ấy nhưng tôi vẫn phải nhắc lại một lần nữa rằng chúng tôi vẫn ổn”, Marotta nói.

Bonucci muốn về Juventus, không dễ như lúc ra đi
Bonucci không còn mặn mà với Milan

Hiện tại, danh sách các trung vệ của Juventus đã là khá đông đảo. Họ có đội trưởng Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli, Medhi Benatia, Daniele Rugani và Mattia Caldara. Nếu thực sự Juventus muốn Bonucci quay lại, một cái tên trong số này sẽ phải ra đi.

Cầu thủ nhiều khả năng ra đi nhất là Caldara. Anh đã được Bà đầm già thành Turin cho Atalanta mượn ở mùa giải trước. Trung vệ 24 tuổi có thể sẽ đến chính Milan để thế chỗ cho Bonucci.

Ban lãnh đạo 2 bên cũng đã có buổi gặp gỡ để đàm phán về vấn đề này. Tuy nhiên, họ lại không thể đồng nhất các thỏa thuận. Phía Juventus cho rằng, đối tác cần phải trả cho họ thêm 1 khoản phí cùng với Bonucci để có được Caldara.

Bonucci muốn về Juventus, không dễ như lúc ra đi
Bonucci từng thi đấu nhiều năm cho Juventus

Trong khi đó, phía Milan lại yêu cầu phía đội bóng thành Turin phải trả thêm tiền cho họ ngoài việc đẩy Caldara sang. Leonardo có vẻ không chắc chắn về vụ chuyển nhượng này: “Tôi đã gặp ông chủ của Juve vì Bonucci đã đưa ra một yêu cầu chuyển giao. Tuy nhiên, việc nó có thể xảy ra hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào các cuộc nói chuyện”.

Trước đó, Bonucci đã bất ngờ chuyển sang thi đấu cho Milan từ Juventus. Tuy nhiên, thành tích bết bát của Rossoneri có vẻ không khiến trung vệ này hài lòng và anh muốn quay lại Turin để tìm kiếm vinh quang.

Bên cạnh việc Bonucci muốn ra đi. Gần đây còn rộ lên rất nhiều tin đồn rằng đội chủ sân San Siro đang liên hệ với HLV Antonio Conte để thay thế Gennaro Gattuso trong vai trò HLV trưởng. Tuy nhiên, Leonardo đã ngay lập tức phủ nhận: “Tôi nghe nói về Conte, nhưng điều này là bình thường. Chúng tôi đơn giản chỉ là nói về một HLV hàng đầu đang thất nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang đặt niềm tin rất lớn vào Gattuso”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết