Bradley Johnson tái hiện chiêu độc của Suarez trong trận đấu với Stoke City

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 14:19
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ của đội bóng hạng nhất Derby County đã bị lên án sau tình huống xấu chơi với tiền vệ Joe Allen ở giải hạng Nhất Anh.

Tham khảo thêm:

Vụ va chạm xảy ra ở phút thứ 31 trong trận đấu của Derby County và Stoke City khi Stoke đang dẫn với tỷ số 1-0, tiền vệ Joe Allen trước đó đã có tình huống đánh nguội với Bradley Johnson trước khi anh này “cắn” trả đũa tiền vệ mang áo số 4 của đội chủ nhà.

Bradley có thể đã tránh được chiếc thẻ đỏ của trọng tài chính điều khiển trận đấu thế nhưng sau khi kết thúc 90 phút, các cổ động viên đã lên án hành vi này trên các trang mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại pha va chạm giữa Allen và Johnson

Tình huống diễn ra sau khi hai cầu thủ của hai đội đã có pha va chạm trước đó, Peter Etebo đã có tình huống vào bóng ác ý với Richard Keogh và hậu quả là cầu thủ người Nigeria đã phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Ngay sau khi thấy đồng đội phải rời sân thì Johnson đã có những phàn nàn với trọng tài và khi bị Allen đánh nguội từ đằng sau, cựu cầu thủ của Leeds United đã không còn giữ được sự bình tĩnh và tóm lấy tiền vệ từng chơi trong màu áo của Swansea Joe Allen để trả đũa bằng cách cắn cầu thủ này.

Johnson có thể sẽ nhận án phạt nặng về hành vi này

Cầu thủ của cả hai đội sau đó đã phải lao vào để làm dịu sự căng thẳng, Joe Allen và Bradley Johnson sau đó cũng đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Sau hiệp 1 huấn luyện viên của Derby Frank Lampard cũng đã quyết định thay Johnson ra khỏi sân để tránh việc anh phải nhận thẻ đỏ và thay vào đó là Tom Huddlestone. Cầu thủ 31 tuổi này cũng sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ FA giống như Luiz Suarez khi cầu thủ người Uruguay phải nghỉ thi đấu 10 trận với hành vi tương tự với Branislav Ivanovic.

Chia sẻ về vụ việc trên Sky Sports, Liam Rosenior nói: “Khi bạn mất bình tĩnh đến mức phải ‘cắn’ cầu thủ đội bạn thì những án phạt sẽ là rất nặng. Bradley Johnson sẽ rất xấu hổ về điều này khi xem lại và anh ta đã may mắn khi các trọng tài không để ý thấy hành động của mình”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết