BTC ra phán quyết về trận SLNA - DNH.Nam Định trước ảnh hưởng của bão

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 14:58
2.6 /5 của 27 đánh giá

Theo thông báo mới nhất của BĐH V.League 2020, trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định trên sân Vinh vẫn diễn ra đúng vào 17h00 ngày 31/10 theo như kế hoạch.

Do ảnh hưởng hoàn lưu của cơn bão số 9 cộng với việc các hồ thủy điện xả nước khiến nhiều địa phương tại tỉnh Nghệ An và thành phố Vinh bị ngập. Nhiều người lo ngại, trận đấu cuối cùng của nhóm trụ hạng giữa SLNA và DNH Nam Định sẽ không thể tổ chức được vào lúc 17h00 ngày 31/10 như quy định. Nếu như trận đấu không thể diễn ra, tính chất hấp dẫn của cuộc ganh đua trụ hạng giữa DNH Nam Định và Quảng Nam FC xem như không còn.

Bởi lẽ, BĐH V.League đã xếp lịch cho cặp SLNA - DNH Nam Định trên sân Vinh đã cùng lúc (17h00) với cặp Hải Phòng - Quảng Nam FC. Nhờ vậy, cuộc đua trụ hạng giữa hai đội chỉ cách nhau đúng 2 điểm mới diễn ra kịch tính. Nếu như trận SLNA - DNH Nam Định diễn ra muộn hơn, đội bóng thành Nam coi như biết kết quả của Quảng Nam trước đó.

Liên quan đến Nghệ An, những ngày qua, tỉnh Nghệ An có mưa rất lớn. Đến chiều 30/10, nhiều nơi đã bị ngập nước. Chưa dừng lại đó, các hồ thủy điện đã xả nước khiến lưu lượng nước đổ về hạ lưu ngày càng lớn. Nước ngập khắp nơi, nhiều vùng tại huyện Đô Lương bị chia cắt, cô lập.

Dù cho có những lo ngại về ảnh hưởng của bão tại Nghệ An

Tại thành phố Vinh, nhiều tuyến phố cũng bị ngập nước. Nếu lượng mưa không giảm và hồ thủy điện tiếp tục xả nước thì tình hình ngập lụt sẽ trở nên nghiêm trọng. Điều này khiến giới chuyên môn lo ngại trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định sẽ bị hoãn.

Một tin vui là đến chiều nay, mưa bắt đầu giảm dần, nước bắt đầu rút. Đặc biệt, sân Vinh ở vị trí cao nên ngay trong thời điểm cao điểm ngập vẫn khô ráo. Vì thế, trước mắt, kế hoạch tổ chức trận đấu vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, BTC giải sẽ bám sát thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng.

Song BTC vẫn khẳng định trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và DNH.Nam Định sẽ diễn ra đúng kế hoạch 

Ở một diễn biến khác, trời mưa tại Hải Phòng cũng khiến cho sân Lạch Tray sũng nước. Điều đó khiến cho Quảng Nam FC không thể tập luyện như kế hoạch. Do không muốn các học trò tiếp tục phải di chuyến đến một sân cỏ nhân tạo tư nhân theo giới thiệu của BTC chủ nhà, HLV Nguyễn Thành Công quyết định cho toàn đội khởi động, làm nóng và chơi bóng ma ngay bên ngoài vỉa hè của cửa sân Lạch Tray. 

NHẬT ANH

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam