Công Phượng trải lòng về chấn thương và tương lai tại TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 11:16
3.7 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng trải lòng về chấn thương cũng như tương lai tại CLB TP.HCM sau khi mùa giải V-league 2020 kết thúc.

V-league 2020 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. TP.HCM từ lâu đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch, trong khi Công Phượng cũng khó lòng nâng cao thành tích ghi bàn bởi chấn thương chưa bình phục. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo gốc Nghệ An thừa nhận, đây là mùa giải không may mắn với cá nhân anh cũng như tập thể đội bóng.

“Từ đầu mùa thì Phượng cũng đã nghĩ phải nỗ lực khẳng định mình, giúp CLB có thành tích tốt và huy chương gì đó. Toàn đội đã làm tốt nhưng khi trở lại sau dịch bệnh thì đội gặp khó khăn nhiều.

Phượng cảm nhận mình đã lấy lại được phong độ nhưng lại gặp chấn thương. Đó là điều không may mắn với Phượng. Tình huống vô tình đối với cả cầu thủ đối phương lẫn bản thân mình nhưng mình lại dính chấn thương nên phải ngồi ngoài một số trận. Phượng không thể giúp đội có những trận đấu tốt hơn và giúp mình lấy lại những gì mình muốn có”.

Công Phượng có phong độ cao trước khi dính chấn thương

Công Phượng đã vắng mặt 5 trận trong màu áo TP.HCM vì chấn thương ngón chân và kể từ đó, đội bóng Sài thành mới chỉ bỏ túi duy nhất 1 điểm. Không thể giúp đội bóng giành được những kết quả khả quan, Công Phượng cũng giậm chân tại chỗ về số lượng bàn thắng.

Trước khi phải nghỉ thi đấu, Công Phượng đang là chân sút nội xuất sắc nhất V-league 2020 với 6 bàn thắng. Do đó, cầu thủ 25 tuổi không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng khi không thể xỏ giày vào sân.

“Nói tiếc hay không thì đầu tiên, không phải là tiếc lắm vì mình đã làm hết sức mình rồi. Thứ 2 thì trong bóng đá những chấn thương nhỏ hay lớn thì mình phải chấp nhận vì thật khó tránh khỏi được những điều đó. Bây giờ mình chỉ biết cố gắng hồi phục để trở lại sớm nhất”.

Chấn thương ảnh hưởng rất nhiều đến Công Phượng lẫn TP.HCM

Bên cạnh đó, tương lai của Công Phượng cũng là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm, bởi theo thỏa thuận, Công Phượng chỉ thi đấu cho TP.HCM đến hết mùa giải 2020. Dù vậy, việc tiếp tục khoác áo TP.HCM hay trở lại HAGL còn phụ thuộc vào sự đàm phán giữa Á quân V-league 2019 và phía BLĐ đội bóng phố Núi.

“Hiện tại, Công Phượng vẫn chưa biết ở lại CLB TPHCM hay trở lại HAGL. Mặc dù ở đội bóng nào thì Phượng vẫn phải nỗ lực, cống hiến hết khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”, Công Phượng kết lại.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam