Bức tâm thư cảm ơn của De Rossi trước ngày chia tay Roma

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 05:17
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Daniele De Rossi sẽ chia tay Roma vào cuối mùa giải này. Trong bức tâm thư tạm biệt, anh đã gửi lời cảm ơn đến người đồng đội Francesco Totti và những người đã luôn ủng hộ anh.

>> Xem thêm:

Mối tình giữa De Rossi và Roma sắp đi đến hồi kết sau 18 năm gắn bó. Anh đã trở thành một bức tượng đài của thành Rome về sự trung thành. Trước trận đấu cuối cùng cho đội chủ sân Olimpico, tiền vệ 35 tuổi đã gửi một bức tâm thư lên trang chủ của CLB.

Toàn bộ nội dung thư là lời cảm ơn đến tất cả những người đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Nội dung như sau:

“Xin hãy cho tôi được cảm ơn tất cả những người mà tôi yêu quý. Cảm ơn gia đình Sensi và Chủ tịch Pallotta. Tất cả những người đang làm việc tại đại bản doanh Trigoria. Tất cả các HLV đã dạy tôi mọi điều quan trọng”.

De Rossi sẽ rời Roma vào cuối mùa sau 18 năm gắn bó
De Rossi sẽ rời Roma vào cuối mùa sau 18 năm gắn bó

“Cảm ơn các nhân viên y tế. Nếu không có các bạn, tôi đã không thể cống hiến đến tận bây giờ. Cảm ơn đồng đội của tôi. Họ chính là gia đình. Không khí trong phòng thay đồ sẽ là điều tôi nhớ nhất”.

“Bruno, người đã nhìn thấy điều đặc biệt ở tôi và đưa tôi về học viện tuyệt vời của Roma. Cảm ơn Devide (cầu thủ đã mất vì nhồi máu cơ tim), tôi biết bạn sẽ ở bên tôi đến hết cuộc đời”.

“Cảm ơn Francesco Totti. Chiếc băng đội trưởng tôi đeo được thừa hưởng từ một người anh, người đội trưởng vĩ đại và cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhất tôi từng biết. Không phải ai cũng được chơi bên cạnh thần tượng của mình trong 16 năm. Bằng tất cả sự tôn trọng, tôi sẽ chuyển tấm băng này cho Alessandro, người mà tôi tin sẽ xứng đáng”.

Anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Roma
Anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Roma

“Cảm ơn cha mẹ vì đã truyền cho tôi nguồn cảm hứng và giá trị cuộc sống cho tôi mỗi ngày. Cảm ơn CLB thời thơ ấu – Ostia. Nơi đây đã nuôi dạy tôi khi tôi còn là một thiếu niên và luôn chào đón tôi mỗi lần trở về”.

“Tôi cũng cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ tôi và có thể chịu đựng tôi. Cảm ơn những người hâm mộ Roma và những người hâm mộ tôi. Các bạn là tất cả lý do tôi gắn bó với nơi này. Chủ nhật này sẽ là lần thứ 616 tôi đưa ra quyết định đó và nó luôn đúng đắn. Không ai yêu các bạn nhiều hơn tôi”.

De Rossi sẽ đá trận cuối cùng cho Roma tại vòng 38 Serie A chạm trán Parma. Cùng Giallorossi, anh đã giành được 2 Coppa Italia và 1 Super coppa Italiana. Danh hiệu lớn nhất sự nghiệp của anh chính là chức vô địch World Cup 2006 cùng tuyển Italia. Bên cạnh đó là nhiều danh hiệu cá nhân khác.

Hiển Vi

Bình luận bài viết