Bùi Tiến Dũng đốn tim fan nữ trong sự kiện đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 16:42
2.8 /5 của 437 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến fan nữ “đổ gục” trong sự kiện đặc biệt của CLB TP. HCM diễn ra vào sáng ngày 20/11. Tại đây cựu thủ thành của U23 Việt Nam trong bộ vest lịch lãm cùng gương mặt điển trai.

Vào sáng ngày 20/11, CLB bóng đá TP.HCM ký hết hợp tác với Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam để thực hiện chương trình “Sút” 2020. Đây là chương trình nhằm nuôi dưỡng tình yêu bóng đá cho trẻ em giữa hai bên, sẽ có 4 đợt tuyển chọn tại 3 miền của đất nước.

Bùi Tiến Dũng nổi bật trong sự kiện của CLB TP. HCM

Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 em tham gia tuần lễ huấn luyện ngoại hạng ở khu phức hợp Thể thao Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 01/2021. Trong chương trình “Sút”, sự kiện nuôi dưỡng tình yêu bóng đá cho trẻ em được kết hợp giữa CLB bóng đá TP.HCM và AIA, Bùi Tiến Dũng tỏ ra nổi bật trong đám đông.

Tiến Dũng lịch lãm trong sự kiện quan trọng của CLB

Trong bộ vest lịch lãm cùng gương mặt điển trai, Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý từ các fan và báo chí. Chia sẻ tại sự kiện, Bùi Tiến Dũng cho hay: “Bản thân tôi thật sự thấy vinh dự và tự hào được đứng ở đây và tham dự chương trình này. Ký ức về tuổi thơ của tôi là những ngày trốn học đá bóng, hái trái bưởi để làm trái bóng chơi với các bạn trong xóm.

Dù có một mùa giải không mấy thành công cùng CLB TP. HCM tuy nhiên Bùi Tiến Dũng vẫn là gương mặt không hề hết hot với fan hâm mộ. Sau VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu Trung Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng nổi lên như một hiện tượng trong làng bóng đá Việt.

Đánh mất cơ hội cả ở CLB và đội tuyển quốc gia những nhiều fan hâm mộ vẫn đứng về phía Bùi Tiến Dũng. Nhiều người tin rằng thủ thành quốc dân này sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao. Điều quan trọng anh cần ổn định tâm lý thi đấu, tránh những sai lầm đáng tiếc.

Sau khi TP.HCM FC chiêu mộ Văn Cường, đã có không ít lo ngại cho rằng tương lai của Bùi Tiến Dũng ở sân Thống Nhất sẽ bị đe dọa. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, không có chuyện Bùi Tiến Dũng ra đi.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Lộc Bát - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.