Tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng được ấn định

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 08:46
2.6 /5 của 494 đánh giá

Tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng tại CLB TP.HCM đang là vấn đề được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Mới nhất, chủ tịch của đội bóng này đã lên tiếng xác nhận tương lai của thủ thành 23 tuổi.

Ở V.League 2020, CLB TP.HCM thi đấu không thành công, khi chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng chung cuộc. Tại cúp Quốc gia, họ cũng không thể vào tới trận chung kết sau khi phải nhận thảm bại 1-5 trước đương kim vô địch Hà Nội FC ở bán kết.

Trắng tay ở mùa giải 2020, đội chủ sân Thống Nhất gấp rút tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng, CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Lê Quyền Huy Tín (Bình Phước), Lê Sỹ Minh (Nam Định), Phù Trung Phong (Bình Phước) và Hồ Tuấn Tài (SLNA).

TP.HCM chiêu mộ thủ môn Văn Cường

Sự xuất hiện của thủ môn Phạm Văn Cường khiến người hâm mộ hoài nghi về tương lai của Bùi Tiến Dũng. Việc CLB TP.HCM mua thủ môn mới chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ hội ra sân bắt chính của thủ thành người Thanh Hóa, nhất là khi TP.HCM còn có thủ thành Thanh Thắng là người tạo được niềm tin lớn nhất.

Theo một số nguồn tin cho biết, Bùi Tiến Dũng có thể sẽ ra đi để được ra sân bắt chính nhiều hơn. Tuy nhiên, chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, không có chuyện Bùi Tiến Dũng ra đi.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Không có thông tin như vậy, tại sao lại nói tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh? Trong bóng đá thì sự cạnh tranh sẽ rất lành mạnh. Ai bắt tốt, tập luyện tốt sẽ được ra sân thi đấu nên không thể nói như vậy được. Các đội bóng khác cũng vậy, phải có 3 thủ môn để thay nhau bắt trong mùa giải, không phải thủ môn nào cũng bắt chính được hết mùa”.

Tương lai của Tiến Dũng ở TP.HCM được đảm bảo

Với phát biểu này của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, tương lai của Bùi Tiến Dũng coi như được đảm bảo, ít nhất là ở mùa giải 2021. Tuy nhiên, để có thể giành suất bắt chính với 2 đàn anh, anh sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều. Phong độ của Bùi Tiến Dũng thời gian qua chưa đáp ứng được kỳ vọng của CLB và cả ĐTQG.

Bảo Trâm - Bong da 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam