Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn và đồng đội thoát án phạt của HLV TP.HCM

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 16:00
3 /5 của 7 đánh giá

Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn và các đồng đội tại CLB TP.HCM đã thoát án phạt mà HLV trưởng Alexandre Polking đề ra trước kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021, sau buổi kiểm tra mới đây.

Kết thúc kì nghỉ Tết, các đội bóng tại V.League rục rịch hội quân trở lại và CLB TP.HCM cũng không phải là ngoại lệ. Hôm qua 16/2 (tức mùng 5 Tết), TP.HCM đã hội quân ở sân Quân khu 7. Ban lãnh đạo đội bóng Sài thành làm thủ tục "lì xì" đầu năm cho các cầu thủ. Được biết, mỗi phong bao trị giá 100 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Sau đó, toàn đội bước vào buổi tập nặng kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Đáng chú ý, đây cũng là buổi tập ra mắt của tiền đạo Junior Barros, người vừa cập bến sân Thống Nhất với mức giá lên đến 8 tỷ đồng. Anh đã hoàn tất việc cách ly và có màn ra mắt đội bóng mới.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội hội quân trở lại

Song song với việc tập luyện ngày đầu năm, TP.HCM cũng tiến hành kiểm tra cân nặng của các cầu thủ. Còn nhớ, trước khi cho toàn đội "xả trại" về quê ăn Tết, HLV Alexandre Polking đã đề ra quy định, bất cứ cầu thủ nào tăng quá 1kg đều sẽ phải nộp tiền phạt là 10 triệu đồng.

Đây là quy định khá lạ lùng tại Việt Nam, song để đảm bảo thể lực cũng như chuyên môn sau kỳ nghỉ khá dài ngày, HLV Polking đã đưa ra yêu cầu nghiêm khắc với các học trò. May mắn thay, tất cả các cầu thủ đều có ý thức tốt trong việc kiểm soát cân nặng và không ai vi phạm quy định đã đề ra. Điều này đồng nghĩa với việc, chiến lược gia người Brasil cũng không có cơ hội thu tiền của các cầu thủ.

và đều thoát án phạt của HLV Polking

Những Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn hay các ngôi sao khác của TP.HCM dù dành thời gian  ăn uống, vui chơi hết mình trong dịp nghỉ Tết vừa qua, song vẫn không quên tập luyện để duy trì thể trạng tốt nhât. Do đó, ở buổi tập nặng, ai nấy đều thể hiện tương đối tốt và hoàn thành giáo án của BHL đề ra.

Hiện tại, V.League 2021 vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày tái khởi tranh mùa giải này. Các đội bóng vẫn sẽ duy trì việc tập luyện tại đại bản doanh và chờ quyết định đến từ phía BTC. Trước đó, V.League 2021 đã diễn ra 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận của vòng đấu thứ 3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam