Hết cách ly, HLV Park lập tức nhận lệnh quan trọng từ Bộ trưởng

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 14:54
2.9 /5 của 9 đánh giá

Ngay sau khi kết thúc thời gian cách ly ở Hà Nội, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự Hàn Quốc đã gặp gỡ Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

Kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà và trở lại Việt Nam vào tối ngày 3/2, HLV trưởng cùng với trợ lý HLV Lee Young-jin, Kim Han-yoon và bác sỹ Choi Ju-young đã được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly tập trung tại khách sạn Hòa Bình, Hà Nội.

Sau 14 ngày cách ly tập trung, HLV Park và các cộng sự tiếp tục được làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe để trở lại với công việc. Tối qua (17/2), nhà cầm quân 63 tuổi và các cộng sự đã trở về tư gia, đồng thời tiếp tục tự quản lý, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo đúng như quy định của Bộ Y tế.

Bản thân ông Park cũng đã gặp Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện. Tại cuộc gặp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng năm mới đồng thời chia sẻ với HLV Park về việc không thể đón Tết cổ truyền tại Việt Nam. Bộ trưởng đã quan tâm hỏi thăm HLV Park về thời gian cách ly tại khách sạn theo quy định.

HLV Park gặp gỡ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện hy vọng, sau khi trở về Liên đoàn, HLV Park sẽ khẩn trương cùng VFF thống nhất các kế hoạch cụ thể, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các đội tuyển quốc gia. Bộ trưởng nhấn mạnh:

“Ba trận đấu sắp tới của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022 rất quan trọng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là tinh thần phải duy trì như thời gian vừa qua. Tôi tin tưởng chúng ta cùng cố gắng với tâm sáng, cùng tài năng dẫn dắt của ông, sẽ tiếp tục giành được kết quả tốt nhất”.

HLV Park đáp lại: “Năm 2021, bóng đá Việt Nam có nhiều nhiệm vụ quan trọng và tôi hiểu đây là những thử thách. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để cùng các hoàn thành những mục tiêu. Những trận đấu đã qua, những kết quả đã qua là quá khứ và chúng ta hãy cùng hướng tới những trận đấu sắp tới.

HLV Park hứa hẹn cùng ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu

Tôi đã dành thời gian vừa qua để nghiên cứu các vấn đề liên quan đến sự chuẩn bị 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN và hàng ngày tôi vẫn duy trì tập luyện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ trong thời gian tới…”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam