Bùi Tiến Dũng vẫn ghi điểm với giới chuyên môn

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 14:03
2.9 /5 của 143 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao dù mắc nững sai lầm sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel vừa qua. Việc anh mắc một vài lỗi sau thời gian dài không thi đấu cũng là điều có thể thông cảm được.

Tại vòng 11 V.League 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu đầu tiên được bắt chính ở mùa giải này trong màu áo CLB TP HCM. Trên thực tế, thủ thành sinh năm 1997 đã không ra sân gần 6 tháng cho Chiến hạm đỏ ở một giải đấu chính thức. Chấn thương và phong độ ổn định của thủ thành Thanh Thắng làm cơ hội ra sân của Tiến Dũng cũng từ đó mà nhỏ đi rất nhiều.

Trong ngày trở lại, nhiều ý kiến cho rằng Bùi Tiến Dũng đã mắc những sai lầm nghiêm trọng, trong đó có tình huống dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên cũng có quan điểm cho rằng đồng đội ở CLB TP.HCM đã liên tục đặt anh vào thế khó. Những pha xử lý lỗi ấy không thể trách một mình Tiến Dũng được. Hơn nữa với một thủ môn có thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Nhiều tranh cãi xung quanh màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng

Nhận định về màn trình diễn của Tiến Dũng, cựu thủ môn của HAGL Sietsma chia sẻ: “Tiến Dũng đã có những tiến bộ. Một số hình huống qua video tôi quan sát được thì cậu ta đã có những tiến bộ về chuyên môn, chơi tốt hơn xưa nhiều. Một số tình huống khiến tôi thực sự ấn tượng”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Tuy nhiên vấn đề của Dũng là ở sự tự tin. Cậu ấy cần cải thiện điều này nếu muốn cạnh tranh vị trí số 1. Tôi chúc cậu ấy nhanh tiến bộ và trở lại với bóng đá đỉnh cao. Hi vọng may mắn sẽ đến với cậu ta”

Dù sao Tiến Dũng được ra sân cũng là tín hiệu tích cực

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trong khi đó BLV Quang Tùng có đánh giá khắt khe hơn với Tiến Dũng: “Về bản chất thì Bùi Tiến Dũng vẫn là một thủ môn. Việc sử dụng nhân sự nằm ở nội bộ đội bóng. Chúng ta không thể nắm được chính xác liệu phong độ Phạm Văn Cường thế nào, có chấn thương hay gặp vấn đề gì không. Tuy nhiên nếu như bắt như Tiến Dũng vừa qua thì thực sự nguy hiểm, nếu là một người có nền tảng vững chắc, rèn luyện chăm chỉ, tôi tin rằng sự thể hiện sẽ khác rất nhiều…”

Video highlight TP.HCM vs Viettel - vòng 11 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam