Trước tin Dusit về thay thế, HLV Polking phản ứng đầy bất ngờ

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 11:51
3.8 /5 của 3 đánh giá

HLV Polking của CLB TP.HCM đã có phản ứng đầy bất ngờ trước thông tin BLĐ đội bóng đã liên hệ với chiến lược gia Dusit của Thai League cho chiếc ghế nóng của đội bóng này.

Vòng đấu thứ 11 V-League, CLB TP HCM trở lại sân nhà để tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel. Mặc dù đã có được không ít những cơ hội ăn bàn, thế nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà lại tỏ ra thiếu sắc bén ở những tinh huống bóng quyết định.

Chung cuộc, TP.HCM đã để Viettel cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Sau khi trận đấu này kết thúc, rất nhiều NHM đã tỏ ra lo lắng cho tương lai của HLV Mano Polking, nhất là trong bối cảnh Chiến hạm đỏ đang không có được phong độ thực sự thuyết phục ở mùa giải năm nay.

HLV Dusit được đồn đoán sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM

Theo những thông tin được tờ SMM Sports tiết lộ, CLB TP.HCM đã rục rịch lên kế hoạch nhằm đưa HLV Dusit Chalermsan trở lại V-League để thay thế cho HLV Polking ngồi ghế nóng của đội bóng này.

Trước thông tin đồn đoán về việc sắp sửa bị sa thải, thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Thống Nhất đã có phản ứng vô cùng bất ngờ.

“Việc này thì các bạn nên hỏi trực tiếp ông chủ của tôi thì hơn, nếu ông chủ của tôi cảm thấy rằng Dusit có thể làm công việc này tốt thì anh ấy hoàn toàn có thể trở thành HLV trưởng của CLB TP.HCM.”

Trước đó, BLĐ CLB TP.HCM từng phải chi ra khoản lương lên tới 30.000 USD/tháng để mời Polking đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng cho CLB. Không chỉ có thế, đội chủ sân Thống Nhất còn chi ra một khoản tiền cực kỳ khủng để mang về hàng loạt cầu thủ như như Lee Nguyễn, Phan Thanh Hậu, Hồ Tấn Tài, các ngoại binh người Brazil,….để hiện thực hóa tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

CLB TP.HCM đã để Viettel cầm hòa trận này

Với sự đầu tư mạnh tay của BLĐ đội bóng, NHM đã kỳ vọng về một TP.HCM đổi khác dưới triều đại của Polking thế nhưng sau cùng, mọi thứ lại không đúng như những gì kỳ vọng.

 ‘Chiến hạm đỏ’ hiện tại vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 11 điểm sau 11 vòng đấu. Với phong độ và thành tích hiện tại, việc góp mặt vào top 6 đội mạnh nhất cạnh tranh cho danh hiệu vô địch gần như là điều quá đỗi xa vời.  

Trong bối cảnh giai đoạn 1 V-League 2021 chỉ còn 2 trận đấu nữa thì hạ màn, CLB TP.HCM cần sớm có sự thay đổi trong việc tìm kiếm một thứ hạng cao hơn trên BXH. Trận đấu tiếp theo, đội bóng này sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân Thống Nhất.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam