Ca ngợi thầy mới, sao Chelsea mạnh miệng tuyên bố về mùa giải tới

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới chỉ có 2 trận thi đấu dưới triều đại HLV Frank Lampard song chia sẻ trước báo giới, trung vệ của Chelsea là David Luiz đã hết lời ca ngợi ông thầy mới đồng thời tuyên bố mạnh mẽ về mục tiêu đội bóng trong mùa giải 2019/20.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi HLV Maurizio Sarri ra đi, Lampard là người được lựa chọn để ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng thủ đô London. Sau 2 trận giao hữu mới đây, ông giúp The Blues hoà 1 và thắng 1.

Tuy mới nhậm chức chưa được lâu song chiến lược gia trẻ tuổi người Anh đã hết lời được các cầu thủ Chelsea ngợi ca. Mới nhất, tới lượt trung vệ Luiz đưa ông thầy của mình lên mây khi khẳng định:

Chelsea
Luiz hết lời ca ngơi HLV Lampard

“Lampard là một nhân cách tuyệt vời trong bóng đá. Tôi đã có quãng thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy và giờ thì anh ấy là HLV của tôi. Điều này thật tuyệt vời. Giờ đây, Lampard có thể không dứt điểm và ghi bàn tốt như trước song tư chất thủ lĩnh là điều mà anh ấy không bao giờ thiếu. Tôi rất tin tưởng vào Lampard”.

Bên cạnh lời khen cho ông thầy, trung vệ người Brazil cũng rất tự tin khi nói về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải tới. Anh nhấn mạnh:

Chelsea
Đồng thời tin tưởng vào thành công của đội bóng trong mùa bóng mới

“Chúng tôi có một đội hình đồng đều và quyết tâm rất cao. Tất nhiên, các đối thủ đều mạnh lên rất nhiều nhưng Chelsea có cách chơi riêng của mình. Tôi tự tin về khả năng giành cúp của Chelsea trong mùa giải tới, dù điều này là khá khó khăn”.

Mùa giải vừa qua, The Blues dưới bàn tay của HLV Sarri đã đăng quang ngôi vô địch Europa League sau thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Arsenal tại chung kết.

>> Xem thêm ngoại hạng Anh cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.