Các câu lạc bộ Đức ráo riết sang Anh tìm Sancho “đệ nhị”

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự thành công của Jadon Sancho, các câu lạc bộ của Bundesliga đang rất tích cực triển khai việc tìm kiếm thêm những tài năng của bóng đá xứ sở sương mù khi có rất nhiều các đội tuyển trạch viên từ Đức có mặt tại Anh để theo dõi các cầu thủ lứa tuổi U18 thi đấu.

Tham khảo thêm:

Các câu lạc bộ hàng đầu của Bundesliga đang tìm kiếm Jason Sancho “đệ nhị”, có rất nhiều đội tuyển trạch viên từ Đức đã bay sang Anh để theo dõi những trận đấu của các đội trẻ trong học viện bóng đá của các câu lạc bộ lớn tại Anh.

Jadon Sancho đang tạo ra hiệu ứng cho việc tìm kiếm tài năng bóng đá tại Anh

Có hai trận đấu đặc biệt nhận được sự quan tâm đó là cuộc đối đầu giữa đội U18 Chelsea và U18 Arsenal, sau đó đội U23 của Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với đội U23 của Manchester City tại Aldershot ít ngày sau đó.

Sau khi chứng kiến Jadon Sancho thi đấu thành công tại Borussia Dortmund và đặc biệt là được triệu tập vào đội tuyển Anh, các lò đào tạo của bóng đá Anh đang trở nên rất “hot” khi các câu lạc bộ lớn trên thế giới đặc biệt là từ Bundesliga đang rất quan tâm đến các trận đấu có sự góp mặt của các tài năng trẻ của đảo quốc sương mù.

Trong tháng 1 vừa rồi, một sao mai của bóng đá xứ Wales là tiền vệ cánh Rabbi Matondo, 18 tuổi, đã lên đường gia nhập câu lạc bộ vùng Ruhr Schalke 04. Tài năng trẻ của câu lạc bộ West Ham – Reece Oxford cũng đang thi đấu cho Augsburg theo dạng cho mượn.

Rabbi Matondo gia nhập Schalke trong tháng 1 vừa qua

Thêm một thông tin không mấy xa lạ nữa với các fan hâm mộ thường xuyên theo dõi bóng đá Anh là việc Bayern Munich từ đầu mùa giải luôn ve vãn cầu thủ sinh năm 2000 của Chelsea Callum Hudson-Odoi và Hùm Xám sẵn sàng trả 40 triệu bảng để có được tiền vệ tài năng này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.