Salah thi đấu dưới sức, HLV Klopp nói gì về phong độ của cậu học trò cưng?

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Klopp tỏ ra tương đối thất vọng về phong độ sa sút của Salah và cho rằng nếu đạt phong độ cao, Salah hoàn toàn có thể ghi 2-3 bàn thắng mỗi trận.

Xem thêm:

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân Goodison Park, Liverpool đã chính thức đánh mất ngôi đầu vào tay Man City. Điều đáng nói, không phải The Kop không thể tạo ra cơ hội ghi bàn, mà lý do chính là bởi sự vô duyên đến khó hiểu của các ngôi sao trên hàng công, đặc biệt là Mohamed Salah.

Salah tỏ ra vô duyên trong những trận đấu gần đây

3 trận gần nhất, Salah không ghi nổi một bàn thắng nào, phong độ của chân sút người Ai Cập đang thật sự đáng báo động. Trận đấu nào Salah cũng có những cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng anh lại làm giỏi hơn trong việc “chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội”. 

Phát biểu về phong độ của “học trò cưng”, HLV Jurgen Klopp cũng không thể giải thích được sự sa sút này: “Thật khó khăn. Anh ấy làm mọi thứ rất tốt cho đến khi cần dứt điểm thì lại bị ngăn chặn. Trên sân cỏ, đôi khi họ có thể ghi bàn nhưng chỉ cần sút lệch vài inch trên giày của mình là họ sẽ bỏ lỡ cơ hội”.

HLV Klopp thất vọng với phong độ của học trò cưng

“Trường hợp của Salah cũng vậy, có lẽ cậu ấy đang gặp chút vấn đề trong khâu dứt điểm. Vào một ngày đẹp trời, cậu ấy có thể ghi từ 2 tới 3 bàn trong trận đấu nhưng lại không phải là hôm nay. Đơn giản, bóng đá luôn là một trò chơi khó kiểm soát”. HLV người Đức đưa ra nhận xét về phong độ của Salah.

Gia Long

 

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.