David Luiz và những cầu thủ Arsenal sẽ ấn định tương lai vào ngày 23/6

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 14:29
2.8 /5 của 2 đánh giá

Vào ngày hôm nay (23/6) sẽ có nhiều các cầu thủ Arsenal được ấn định tương lai, trong đó có cả những cái tên trong đội hình chính và những cầu thủ đang được cho mượn.

Ngày 23/6 sẽ là ngày mà các câu lạc bộ đưa ra những quyết định về các cầu thủ của mình, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6, liệu rằng có tiếp tục gia hạn cho đến hết mùa giải năm nay hay không.

Sau đây là danh sách các cầu thủ của Pháo thủ thành London sẽ được ấn định tương lai vào ngày 23/6 này:

* Những cầu thủ đang còn hợp đồng với Arsenal:

1/ David Luiz:

Trung vệ 33 tuổi người Brazil dang được cho là sẽ ra đi sau màn trình diễn thảm họa trước Man City và Pháo thủ sẽ sử dụng số tiền bán đi trung vệ này để chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp khác.

David Luiz hiện vẫn chưa rõ sẽ đi hay ở lại Arsenal

Thế nhưng, chính Luzi lại đang muốn gia hạn với Pháo thủ thêm 2 năm và điều này sẽ khiến HLV Arteta trở nên đau đầu khi cả về chuyên môn lẫn kinh tế, David Luiz không mang lại nhiều lợi ích cho Pháo thủ.

2/ Matt Macey:

Arsenal tưởng chừng như đã sẵn sàng để bán đi thủ thành 24 tuổi này thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khi Bernd Leno đang gặp phải một chấn thương nặng và sẽ nghỉ thi đấu dài hạn, việc gia hạn với thủ môn này là một điều cần thiết.

Một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm là những gì mà Arsenal có thể đưa ra cho Matt Macey, hoặc theo những tin đồn, Pháo thủ đang muốn ký hợp đồng với một cái tên khác là Joe Hart.

* Những cầu thủ đang được cho mượn ở Arsenal:

1/ Dani Ceballos:

Theo những thông tin từ trang MARCA của Tây Ban Nha, Dani Ceballos đã được Arsenal gia hạn hợp đồng và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại Real Madrid cho đến ngày cuối cùng của mùa bóng năm nay trước khi trở lại Bernabeu.

Ceballos sẽ quay trở lại với Real Madrid sau khi hết hợp đồng cho mượn

2/ Pablo Mari:

Phó chủ tịch của Flamengo cho biết rằng Arsenal đã mua đứt trung vệ người Tây Ban Nha thế nhưng vẫn chưa có những thông báo nào từ câu lạc bộ chủ sân Emirates về thương vụ này và nhiều khả năng sẽ chỉ là một bản gia hạn hợp đồng ngắn hạn.

3/ Cedric Soares:

Trường hợp của nhà vô địch Euro 2016 rất lạ kỳ, khi anh vừa có hợp đồng cho mượn với Arsenal, nhưng cũng đang thuộc biên chế của Southampton và cả hai bản hợp đồng này đều hết hạn vào ngày 30/6.

Nếu như muốn tiếp tục gia hạn với Soares, Arsenal cần phải thúc giục Southampton tiếp tục ký hợp đồng với hậu vệ này.

* Những cầu thủ đang được Arsenal cho mượn sang CLB khác:

1/ Henrikh Mkhitaryan:

Tiền vệ người Armenia nhiều khả năng sẽ không trở lại với Pháo thủ khi đang thi đấu ổn định tại câu lạc bộ của Itaila – AS Roma và cuối mùa giải này nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng dài hạn với CLB thủ đô Roma.

Mkhitaryan đang khá hạnh phúc với cuộc sống tại AS Roma

2/ Mo Elneny:

Tiền vệ trung tâm này đang là trụ cột của Besiktas khi giải đấu của Thổ Nhĩ Kỳ trở lại sau quãng thời gian nghỉ dịch và sẽ ở lại câu lạc bộ này cho đến khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu rằng mùa giải tới, Elneny có tiếp tục chơi cho Besiktas hay không khi đội bóng này vẫn được cho là đang nợ tiền lương của một số cầu thủ.

3/ Dejan Iliev:

Vẫn chưa có thông tin chính thức về thủ thành người Ba Lan tuy nhiên gần như chắc chắn thủ môn này sẽ tiếp tục ở lại giải VĐQG Ba Lan với đội bóng Jagiellonia.

4/ Dinos Mavropanos và Jordi Osei-Tutu

Cả hai cầu thủ này đều đang thi đấu tại giải hạng 2 của bóng đá Đức (2.Bundesliga) và sẽ quay trở lại với Arsenal sau khi giải đấu này kết thúc vào ngày 28/6 tới đây.

5/ Emile Smith Rowe

Theo những thông báo tới từ nội bộ Arsenal, cầu thủ trẻ này sẽ ở lai với câu lạc bộ Huddersfield cho đến khi Championship kết thúc và sau đó cũng sẽ quay trở lại với Pháo thủ thành London.

Có thể nói, hầu hết những cái tên đang được Arsenal cho mượn chủ yếu là những cầu thủ trẻ và chưa có nhiều cơ hội để cạnh tranh cho những suất thi đấu chính thức tại Ngoại Hạng Anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.