Pogba và Bruno Fernandes tập ăn mừng chuẩn bị đấu Sheffield

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm trận đấu với Sheffield United, 2 tiền vệ là Paul Pogba và Bruno Fernandes đã tập những kiểu ăn mừng rất dị để có thể chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ này.

Vòng đấu thứ 31 của Ngoại Hạng Anh, MU sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp cực kỳ quan trọng trước đối thủ là Sheffield United, đây là trận đấu sẽ có phần quyết định đến cuộc đua tới ngôi vô địch của Ngoại Hạng Anh.

Trên bảng xếp hạng của giải Ngoại Hạng Anh, MU vẫn đang xếp trên đối thủ tuy nhiên chỉ cần một cú sảy chân, trật tự có thể bị đảo ngược và đương nhiên thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn có một chiến thắng vào lúc này.

Trong buổi tập gần nhất của MU trước trận đấu với Sheffield, các cầu thủ MU đã tỏ ra rất vui vẻ khi tập luyện và Bruno Fernandes cùng với Pogba thậm chí còn cùng nhau tạo ra một màn ăn mừng để chuẩn bị cho việc ghi bàn vào lưới đối thủ ở trận đấu tới trên sân nhà.

Pogba và Bruno Fernandes tập ăn mừng trước trận đấu với Sheffield

Pogba là người sẽ đứng và giơ 2 tay lên thể hiện sự phấn khích trong khi đó Bruno Fernandes cũng làm động tác tương tự nhưng anh đang ở tư thế ngồi.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã chia sẻ tấm ảnh này lên trang mạng xã hội Instagram với dòng chú thích: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho một màn ăn mừng tuyệt vời”.

Ở trận đấu với Sheffield, hy vọng màn ăn mừng này của Pogba và Bruno Fernandes sẽ được thực hiện và không chỉ ở trận đấu tới, và trong tương lai các CĐV của Quỷ đỏ sẽ muốn thấy rất nhiều những màn ăn mừng của bộ đôi này cùng nhau.

Trong cuộc đối đầu giữa MU và Tottenham ở vòng đấu trước, Pogba và Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên thi đấu cùng nhau và 2 cầu thủ này đã thi đấu khá tốt.

Bộ 3 Pogba - Bruno - Rashford được kỳ vọng rất nhiều ở trận đấu tới với Sheffield

Pogba là người đã mang về quả phạt đền cho MU sau khi đột phá vào vòng cấm và Bruno Fernandes là người đã ấn định tỷ số 1-1 cho MU bằng cú đá thành công.

Tuy trận đấu vừa qua đã không phải là một màn trình diễn xuất sắc của MU thế nhưng vẫn có những dấu hiệu tích cực của Quỷ đỏ sau gần 3 tháng rời xa sân cỏ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.