Các tuyển thủ Pháp thi nhau tạo dáng tại đại bản doanh Clairefontaine

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, các nhà vô địch thế giới của ĐT Pháp đã tập trung tại đại bản doanh của Le Bleus, Clairefontaine để chuẩn bị cho giải đấu UEFA Nations League.

Tham khảo thêm: 

Đã gần hai tháng trôi qua kể từ chiến thắng trong trận chung kết Cúp bóng đá thế giới World Cup 2018, nhưng những ký ức về hôm mưa tầm tã đó không thể phai mờ trong tâm trí các cầu thủ cũng như CĐV ĐT Pháp.

Phap
ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 trong cơn mưa tầm tã

Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đã cho in thêm hình 1 ngôi sao nữa lên trước bậc thềm tiến vào khu nhà chính của đại bản doanh ĐT Pháp, Clairefontaine. Ngôi sao tượng trưng cho chiếc vô địch World Cup 2018 trên đất Nga vừa qua của thầy trò ông Didier Deschamps. 

Phải 20 năm, kể từ World Cup 1998, nơi đây mới lại có vinh dự thêm một ngôi sao lên trước bậc thềm.

Cùng lúc này, thầy trò ông Deschamps cũng đang có chuyến tập trung cho giải đấu UEFA Nations League, với trận làm khách trước Đức và cuộc tiếp đón Hà Lan trên sân nhà. HLV người Pháp vẫn giữ hầu hết những cái tên đã cùng ông vô địch thế giới trong đợt tập trung lần này.

Những cầu thủ trước đó đã có cơ hội nâng cao cúp vàng bóng đá thế giới, nay lại được rảo bước và khoe dáng trên bậc thềm lịch sử in hình 2 ngôi sao tại Clairefontaine.

Paul Pogba
Pogba rất hào hứng cho đợt tập trung

Paul Pogba chính là cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung này khi anh đang không có được phong độ tốt tại Manchester United.

Những cái tên quen thuộc khác như Blaise Matuidi, N’Golo Kante, Hugo Lloris, Kylian Mbappe… đều đã xuất hiện ở Clairefontaine.

 

N'Golo Kante
N’Golo Kante, cầu thủ để lại ấn tượng bậc nhất tại World Cup 2018
Blaise Matuidi
Matuidi, máy cày hạng nặng của ĐT Pháp
Kylian Mbappe
Mbappe, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup
Oliver Giroud
2 gã cao kều của ĐT Pháp, Giroud và N’Zonzi
Hugo Lloris
Đội trưởng Lloris

>> Xem thêm: Danh sách triệu tập ĐT Pháp: Chỉ có 1 thay đổi nhỏ

Đặng Phong

Bình luận bài viết