Karius lại mắc sai lầm trong trận ra mắt Besiktas

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 21:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu ra mắt của thủ thành Loris Karius trong màu áo Besiktas mượn từ Liverpool sẽ diễn ra tốt đẹp nếu thủ môn này không mắc sai lầm khiến đội nhà đánh rơi 3 điểm đáng tiếc ở cuối trận.

Tham khảo thêm: 

Thủ thành Loris Karius vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas sau khi chuyển tới CLB theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Liverpool. Sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho thủ môn này nếu anh không mắc sai lầm khiến đội nhà đánh mất chiến thắng trong những phút cuối cùng.

Besiktas vừa để hòa đáng tiếc 1-1 trước đối thủ Bursaspor trong khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ sân Vodafone Park vươn lên dẫn trước nhờ công của cựu tiền đạo Liverpool, Ryan Babel. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn lại 5 phút. Từ đường căng ngang không mấy nguy hiểm bên cánh trái, thủ thành Karius có pha ra vào không hợp lý tạo cơ hội cho Diafra Sakho ghi bàn gỡ hòa 1-1.

karius
Karius mắc sai lầm khiến Besiktas đánh rơi chiến thắng đáng tiếc ở những phút cuối

Sai lầm của thủ môn người Đức khiến Besiktas đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc. Mặc dù trước đó, thủ thành này thi đấu không tồi khi có nhiều tình huống cản phá xuất sắc. Dẫu vậy, nhiều CĐV đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc sai lầm này và lại có dịp “chế giễu” Karius.

Chứng kiến sai lầm của thủ môn này sau màn ra mắt hết sức “bảnh bao”, một CĐV mỉa mai: “Karius nên trở thành một người mẫu hay gì đó thì hơn”.

karius
Thủ môn người Đức có buổi ra màn rất “cool ngầu” tại Besiktas không lâu trước đó

CĐV khác lại thắc mắc: “Không hiểu Karius chờ đợi gì trong ngày ra mắt nữa?!?”  

Một ý kiến khác lại khắc nghiệt hơn: “Họ (Besiktas) nên trả anh ta lại ngay trước khi bản hợp đồng cho mượn 2 năm kết thúc”.

Trong một diễn biến khác, người thay thế Karius tại Liverpool là Alisson cũng vừa mắc sai lầm khó hiểu tại vòng 4 Premier League 18/19. Rất may cho cầu thủ này là đội bóng của anh vẫn đánh bại Leicester 2-1 đầy khó khăn.

Đình Thi

Bình luận bài viết